Innova 2016, có đột phá gì mới?

Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 1-2006, Innova đã nhanh chóng gặt hái được những thành tựu vang dội nhờ vào tính tiện ích (đa công dụng), chất lượng toàn cầu, sự bền bỉ, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao. Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám đốc TMV nói: Innova 2016 đã được Toyota dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển với những cải tiến mang tính đột phá nhằm nâng cao các tính năng của xe, không những gia tăng sự bền bỉ mà còn tăng cường sự thoải mái và tiện nghi, sự sang trọng tinh tế với thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành năng động cùng với nhiều trang thiết bị an toàn hơn...".

Mang thông điệp “Sang trọng, Vững chãi”, Innova thế hệ đột phá 2016 được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp hơn, gia tăng sự tiện nghi thoải mái và an toàn tối ưu. Innova thế hệ đột phá 2016 được giới thiệu ba phiên bản: V, G và E với nhiều cải tiến đột phá và ấn tượng.

Họp báo ra mắt Innova thế hệ đột phá 2016 ở Hà Nội.

Ngoại thất sắc sảo và mạnh mẽ

Innova 2016 được thiết kế hoàn toàn mới, sắc sảo và hiện đại hơn. Đầu tiên, Innova mới dài hơn 150 mm, rộng hơn 70 mm và cao hơn 35 mm so với phiên bản hiện tại, qua đó giúp chiếc xe nhìn bề thế hơn và không gian khoang hành khách mở rộng hơn. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới với hình lục giác, mạ crôm và kết nối liền mạnh với cụm đèn trước gây ấn tượng về sự mạnh mẽ khi nhìn từ đầu xe. 

Phiên bản Innova V được trang bị đèn chiếu gần LED, dạng bóng chiếu, tự động bật tắt khi trời tối, tự động điều chỉnh góc chiếu ALS giúp lái xe an toàn và tiện lợi hơn. Trong khi đó, phiên bản G, E với đèn Halogen, phản xạ đa chiều với chức năng điều chỉnh góc chiếu bằng tay.

Những đường gân dập nổi hai bên thân xe kéo dài từ đèn pha đến cụm đèn sau khá liền mạch, tạo sự mạnh mẽ và linh hoạt trong chuyển động. Gương chiếu hậu cũng có thiết kế mới sắc nét và sang trọng hơn, đi kèm chức năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, nâng cao tính tiện dụng.

Mâm xe hợp kim với kích thước lớn hơn góp phần tạo nên dáng vẻ cứng cáp cho Innova mới. Bề rộng mặt lốp Innova V cũng tăng từ 205 mm lên 215 mm giúp tăng khả năng bám đường.

Ở đuôi xe, thiết kế cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo tích hợp các cánh khí động học giúp hoàn thiện vẻ đẹp, bề thế vững chãi đồng thời đảm bảo tính ổn định của thân xe trong quá trình vận hành. Ăng ten dạng vây cá thay thế cho dạng cột cũ mang đến ấn tượng hiện đại và năng động hơn.

Nội thất sang trọng, rộng rãi và tiện dụng

Do xe rộng và dài hơn nên không gian nội thất được mở rộng, cùng với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng của Innova mới giúp nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. Chiều cao trần xe được tăng thêm và khoảng cách từ hàng ghế phía trước đến hàng ghế thứ hai cũng được mở rộng thêm. Trên phiên bản V, hành khách ở hàng ghế thứ 2 có thể dễ dàng tự điều chỉnh trượt ghế trước để tăng khoảng rộng để chân; ghế lái chỉnh điện tám hướng thuận tiện hơn cho người lái.

Đặc biệt, tiện nghi nội thất của Innova thế hệ mới có thể sánh ngang với đẳng cấp của một chiếc sedan. Các chi tiết trang trí ốp gỗ và mạ bạc ở tay lái, bảng điều khiển trung tâm, cửa xe, hộp đựng đồ cạnh ghế lái… kết hợp với nhau rất hài hòa, tạo lên vẻ sang trọng tinh tế. Innova 2016 có vô lăng bốn chấu lịch lãm, trong đó phiên bản V vô lăng được bọc da - ốp gỗ - mạ bạc, phiên bản G, E là urethane - mạ bạc, đồng thời tích hợp các nút tiện ích: MID, điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều chỉnh giọng nói (Innova V). Bảng đồng hồ optitron sắc nét, màn hình TFT 4.2 inch trên phiên bản V và G và màn hình MID trên bản E, có màu sắc trẻ trung và nổi bật hơn, dễ dàng cung cấp các thông tin cần thiết cho người lái. Bên cạnh đó là hệ thống khởi động thông minh, giúp người lái có thể dễ dàng vào và khởi động xe chỉ với một nút bấm.

Innova V được trang bị đầu DVD, sáu loa, kết nối Bluetooth, cổng kết nối HDMI/Wifi, điều khiển bằng giọng nói. Innova V & G được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh với cửa gió cho tất cả hàng ghế. Ngoài ra, các trang bị như ngăn làm mát, ngăn sạc điện thoại, bàn gấp sau lưng ghế mang lại nhiều tiện ích và thoải mái cho hành khách, đặc biệt là trên những hành trình dài. Có thể nói, Innova thế hệ đột phá 2016 đã hoàn toàn lột xác, thoát khỏi hình ảnh của một chiếc xe thương mại nhờ sự sang trọng và nhiều tiện ích.

An toàn và cạnh tranh

Hệ thống an toàn của Innova mới đã được nâng cấp toàn diện bằng việc trang bị thêm rất nhiều các thiết bị an toàn chủ động và thụ động, giúp hạn chế tối đa các tình huống rủi ro. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí dành cho người lái, túi khí dành cho hành khách phía trước và túi khí đầu gối phía trước là các trang thiết bị tiêu chuẩn. Đặc biệt phiên bản cao cấp nhất Innova V được trang bị thêm: hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), túi khí bên hông phía trước và túi khí rèm.

Với những cải tiến ưu việt trên, Innova thế hệ đột phá 2016 chắc chắn sẽ đem lại cho người lái cũng như hành khách trên xe một cảm giác thoải mái, năng động và an tâm xuyên suốt các cuộc hành trình. 

Mức giá bán lẻ của Innova thế hệ đột phá 2016

 

Phiên bản

Giá bán lẻ (đã bao gồm VAT)

Innova phiên bản V

Số tự động 6 cấp - 7 chỗ

995.000.000 VND

Innova phiên bản G

Số tự động 6 cấp - 8 chỗ

859.000.000 VND

Innova phiên bản E

Số sàn 5 cấp - 8 chỗ

793.000.000 VND


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm