Khang Ngô - khởi đầu chuyên nghiệp cùng Bridgestone VN

Như vậy, B-shop Khang Ngô sẽ mang đến cho khách hàng ở Long An sự an toàn cho những chuyến đi ngày Tết của khách hàng và gửi tặng món quà đầu năm là gối vòng cổ du lịch cao cấp khi mua hai lốp Bridgestone (đến ngày 11-2).

B-shop Khang Ngô có vị trí thuận lợi, đắc địa ngay khu trung tâm hành chính tỉnh.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường ô tô và ngành phụ tùng thay thế tại Long An, với niềm đam mê cho ô tô và tư duy hiện đại, anh Ngô Đình Khải, Giám đốc B-shop Khang Ngô, lựa chọn hợp tác với Bridgestone - thương hiệu lốp hàng đầu thế giới để xây dựng nên Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-shop với mong muốn “chuyên nghiệp ngay từ bước khởi đầu”. Là trung tâm dịch vụ lốp chuyên nghiệp đầu tiên của Long An, B-shop Khang Ngô cung cấp những sản phẩm chính hãng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế đến với chủ xe tại địa phương. Qua đó thiết lập những chuẩn mực mới cho các cơ sở, cửa hàng lốp ở tỉnh Long An và khu vực lân cận.

B-shop Khang Ngô có các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ cao.

Gia nhập vào ngành lốp được hơn một năm nay, tôi muốn xây dựng B-shop Khang Ngô theo mô hình chuyên nghiệp để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhờ sự hợp tác với Bridgestone, B-shop Khang Ngô có thể chuyên nghiệp hóa dịch vụ từ đầu, tự tin vào định hướng phát triển thương hiệu và thị trường, nắm bắt tiềm năng tại Long An và khu vực” - anh Ngô Đình Khải, Giám đốc B-shop Khang Ngô, chia sẻ.

B-shop Khang Ngô tặng gối vòng cổ cho khách hàng.

B-shop Khang Ngô tọa lạc tại số 1, đường số 28, TP Tân An, Long An, có vị trí đắc địa ngay khu trung tâm hành chính tỉnh. Với diện tích 450 m2, B-shop Khang Ngô có thể làm dịch vụ cho bốn xe cùng một lúc. Các kỹ thuật viên tại B-shop Khang Ngô đều được tuyển chọn và đào tạo, đảm bảo kinh nghiệm lành nghề; trình độ cao, chuyên nghiệp. Đến với B-shop Khang Ngô, xe của khách hàng sẽ được chăm sóc và thay lốp nhanh chóng, chính xác bởi trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy cân chỉnh thước lái Corghi của châu Âu, máy ra vào lốp, cân mâm bấm chì…

Nhân dịp khai trương B-shop Khang Ngô, Bridgestone tặng một gối vòng cổ du lịch cao cấp khi thay hai lốp Bridgestone tại B-shop Khang Ngô từ nay đến ngày 11-2. Hotline B-shop Khang Ngô: 0909.098.282. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm