Kia K3 có giá lăn bánh chỉ từ 637 triệu đồng đe nẹt Hyundai Elantra, Honda Civic

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 24-9, Thaco Auto chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 559-659 triệu đồng. Việc đồng nhất tên gọi K3 (trước đây là Kia Cerato) với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới cũng là những điểm nhấn cho phiên thứ tư này.

Trong phân khúc xe sedan hạng C, mức giá của Kia K3 vẫn thuộc diện cạnh tranh hơn các đối thủ như Mazda3 (669-849 triệu đồng), Hyundai Elantra (580-769 triệu đồng), Honda Civic (729-929 triệu đồng) và Toyota Corolla Altis (733-763 triệu đồng).

Trước đó, giá bán cạnh tranh được xem là một trong những lý do chính giúp Kia Cerato trong 2 năm qua vươn lên trở thành mẫu xe bán tốt nhất phân khúc. Kết thúc tháng 8, doanh số tích lũy của Kia Cerato đạt 2.565 xe, xếp trên Hyundai Elantra (1.501 xe), Honda Civic (1.328 xe) và Toyota Corolla Altis (1.012 xe). Riêng Mazda 3 được công bố kết quả cộng dồn cả bản sedan và hatchback, đạt 2.928 xe.

Dưới đây là giá lăn bánh của Kia K3:

Tại Việt Nam, Kia K3 được giới thiệu trước với  3 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT), trong đó phiên bản K3 Premium là phiên bản hoàn toàn mới so với mẫu xe tiền nhiệm.

Phiên bản Premium hoàn toàn mới được phát triển hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ và tận hưởng cảm giác trải nghiệm mới với các tính năng công nghệ thông minh như: đèn pha LED, khởi động xe từ xa bằng chìa khóa, ghế lái chỉnh điện tích hợp chức năng nhớ vị trí ghế, hệ thống sưởi và làm mát cho hàng ghế trước, màn hình giải trí trung tâm AVN 10.25”, sạc điện thoại không dây, lẫy chuyển số, gương chiếu hậu chống chói tự động, và hệ thống cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí. 

Phiên bản Luxury nổi bật với đèn hậu LED, cửa sổ trời, khởi động xe từ xa bằng chìa khóa tiện dụng, ghế lái chỉnh điện, màn hình giải trí AVN 8” tích hợp kết nối Apple Carplay/Android Auto, nội thất 2 tone màu, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dành cho khách hàng yêu thích xe sedan thể thao, chú trọng tiện nghi.

Phiên bản Deluxe (MT) được trang bị: hệ thống đèn pha tự động, nội thất bọc da, màn hình giải trí AVN 8” kết nối Carplay/Android Auto, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), điều khiển hành trình, camera lùi, phù hợp cho khách hàng yêu thích thương hiệu xe KIA, chú trọng tính hữu dụng và an toàn. 

Ngoài 3 tùy chọn phiên bản, Kia K3 mang đến cho khách hàng 7 tùy chọn về màu sắc, cụ thể: Trắng ngọc trai (GWP), Bạc (M8S), Xám (KLG), Đen (ABP), Đỏ (CR5), Xanh nước biển (M4B) và gam màu Xanh sẫm - Deep Chroma Blue (D9B) hoàn toàn mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.