Lại thêm dòng bán tải của Isuzu giảm giá tới 70 triệu đồng

Trước sức ép về doanh số, Isuzu D-Max phải "gồng mình" giảm giá bán. Chương trình giảm giá sẽ kéo dài từ ngày 15-3 đến ngày 12-6-2019 cho 300 khách hàng khi mua xe đầu tiên. Theo đó, mức giá sẽ được giảm dao động từ 51 đến 70 triệu đồng (tùy vào từng phiên bản).

Isuzu D-Max giảm giá bán lên đến 70 triệu đồng. Ảnh: Internet.

Cụ thể, bán tải Isuzu D-Max phiên bản LS 1.9L 4x2 MT giá 650 triệu đồng nhận được mức giảm giá 51 triệu đồng; bản LS 1.9L 4x2 AT Prestige giá bán 740 triệu đồng nhận được mức giảm giá bán 60 triệu đồng.

Tiếp đến là phiên bản LS 1.9L 4x4 MT Prestige có giá bán trên thị trường là 750 triệu đồng, được giảm giá bán lên tới 70 triệu đồng. Cuối cùng là phiên bản LS 3.0L 4x4 AT Prestige giá 820 triệu đồng, chỉ nhận được mức giảm giá 30 triệu đồng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc giảm giá bán là do sức hút của Isuzu D-Max chưa đủ mạnh bằng các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton,…

Doanh số tháng 2-2019, mẫu bán tải Isuzu D-Max chỉ bán được sáu chiếc. Tiếp tục “giữ vững” vị trí dòng xe ế ẩm trong hai tháng đầu năm 2019.

Trước đó, tổng doanh số năm 2018, Isuzu D-Max bán ra chỉ đạt 410 chiếc, vậy trung bình mỗi tháng mẫu xe này bán được khoảng 34 chiếc.

Đồng thời, áp lực của tăng lệ phí trước bạ vào ngày 10-4 sắp tới càng khiến cho người dùng ít quan tâm các dòng xe bán tải hơn.

Trong đó, For Ranger chưa có dịch chuyển về giá bán. Ảnh: TN.

Một số dòng xe bán tải cũng đã giảm giá như Mitsubishi Triton giảm khoảng 30 triệu đồng, For Raptor giảm đến 100 triệu đồng.

Trong khi đó, dòng xe bán chạy nhất của loại xe bán tải For Ranger vẫn chưa có sự dịch chuyển gì về giá cả. Được biết, dòng xe này đứng thứ hai doanh số top xe bán chạy nhất của tháng 2 vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.