Lộ diện chiếc SUV siêu nhỏ với giá chỉ hơn 150 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Tata Motors chính thức công bố chiếc Punch đã sẵn sàng sản xuất tại Ấn Độ vào tháng 10-2021. Mẫu SUV siêu nhỏ này sắp ra mắt có mức giá ước tính là 5 lakh Rs - 8 lakh Rs (khoảng 154 – 247 triệu đồng).

Lộ diện ngoại hình đẹp mắt của Tata Punch. Nguồn: Carwale

Tata Punch lộ diện có ngoại hình đẹp mắt và có thể là biến thể có thông số kỹ thuật hàng đầu. Mẫu SUV siêu nhỏ mới dựa trên kiến trúc tiên tiến linh hoạt nhẹ ALFA-ARC và dựa trên ngôn ngữ thiết kế Impact 2.0. Chiếc xe sẽ có sẵn trong cả hai tùy chọn màu đơn sắc và hai tông màu.

Nhìn bề ngoài, Punch được trang bị đèn LED DRL kiểu chân mày và đèn pha chính được đặt trên cản. Đèn sương mù được bố trí ở nửa dưới của cản.

Xe được ốp đen toàn bộ xung quanh để làm nổi bật tính chất SUV. Tùy chọn hai tông màu có mái nhà màu đen tương phản và các ORVM màu đen. Đối với phía sau, có chữ Punch hoàn thiện bằng crôm trên cốp và mô hình ba mũi tên đặc biệt ở đèn hậu LED. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị đèn dừng trên cao làm tăng thêm tính thể thao.

Tiết lộ nội thất Tata Punch mới. Nguồn: Carwale

Nội thất của Tata Punch sẽ được trang bị bảng điều khiển hai tông màu đen và trắng, các điểm nhấn màu xanh lam cho lỗ thông hơi AC, chèn màu trắng cho tay nắm cửa bên trong, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, có nguồn gốc Harman. Bảng điều khiển công cụ tương tự kỹ thuật số vay mượn từ Altroz, nút bấm khởi động động cơ, ORVM điều chỉnh điện, vô-lăng đáy phẳng đa chức năng, cửa sổ chỉnh điện phía trước và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động.

Dưới nắp ca pô của Tata Punch có thể là động cơ xăng Revotron 1,2 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hộp số AMT. Sau khi ra mắt, mẫu SUV siêu nhỏ Tata Punch sẽ cạnh tranh với Mahindra KUV100 NXT và Maruti Suzuki Ignis.

CARWALE

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.