Lộ diện hàng chục xe VinFast Lux A2.0 phiên bản xe CSGT

Những hình ảnh về chiếc xe VinFast Lux A2.0 mang dòng chữ “Cảnh Sát Giao Thông” xuất hiện đang được truyền tay nhau trên các trang mạng xã hội. Theo đó, những hình ảnh này cũng khiến cho nhiều người Việt cảm thấy tự hào về dòng xe mang thương hiệu Việt.

Những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Theo những thành viên của các trang mạng thì đây là những hình ảnh được cho là xuất hiện bên trong khuôn viên nhà máy VinFast (Cát Hải, Hải Phòng). Một số ý kiến cho rằng trong thời gian sắp tới những chiếc xe VinFast sẽ lấn chiếm thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

Anh Nguyễn Tùng chia sẻ: “Tự hào về dòng xe Việt, VinGroup nên tập trung cho mảng công nghiệp ô tô, đặc biệt là dòng xe điện. Tôi cũng chuẩn bị đặt cọc một chiếc xe điện của VinFast”.

Một bình luận khác cho rằng, đẳng cấp đến đâu không biết nhưng thấy tự hào sản phẩm và trí tuệ của người Việt Nam.

Trước đó, những hình ảnh về chiếc VinFast Lux SA2.0 cũng mang bộ tem “Cảnh Sát Giao Thông” đã làm nhiều người thích thú. Tuy nhiên, đến nay mới xuất hiện lô xe số lượng lớn dành cho lực lượng này. 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức từ VinFast để xác nhận lô xe Lux A2.0 này, nhưng đã có nhiều chiếc Lux A2.0 được dùng làm xe CSGT lăn bánh trên đường phố. Trước đây, xe sedan của CSGT thường khá quen thuộc với những chiếc Toyota Camry.

Trong tháng 6, VinFast cũng giành nhiều chương trình ưu đãi cho các dòng xe.

Trong tháng 6 này, VinFast cũng đang triển khai chương trình tri ân khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn. Đối với dòng xe sedan Lux A2.0, lần đầu tiên, khách hàng sẽ được sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, qua đó có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn khi mua xe. Trước đây, mệnh giá voucher này chỉ được áp dụng khi khách hàng mua xe Lux SA2.0.

Trong khi đó, mẫu SUV Lux SA2.0 sẽ được ưu đãi trực tiếp 80 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 60 triệu đồng chophiên bản Nâng cao và Cao cấp nếu khách hàng mua xe trong tháng 6. Đặc biệt, trong trường hợp phiên bản khách hàng đặt mua không có sẵn, VinFast sẽ hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ đợi. Ví dụ, khách hàng mua xe Lux SA2.0 phiên bản Tiêu chuẩn trong tháng 6 nhưng tháng 8 mới nhận được xe, tổng ưu đãi khách hàng được hưởng sẽ là 100 triệu đồng. Đây là chính sách chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam.

Riêng mẫu Fadil hạng A được tặng 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe từ ngày 11-6 đến hết 31-7, trừ trực tiếp vào giá bán.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm