Loạt ô tô ưu đãi sâu: Hyundai SantaFe lên đến 150 triệu đồng

Thời điểm đầu tháng 5 này nhiều đại lý ô tô ùn ùn thực hiện các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu doanh số. Trong đó, một số mẫu xe đang được ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, các đại lý ô tô Hyundai tiếp tục dành ưu đãi lớn cho mẫu SUV SantaFe để đẩy hàng tồn kho, dọn đường ra mắt phiên bản mới. Ngoại trừ phiên bản dầu tiêu chuẩn hiện đã hết hàng, các phiên bản còn lại đều được giảm giá mạnh tay, từ 40 - 150 triệu đồng (tùy từng đại lý). Với mức giá này, Hyundai SantaFe đang có lợi thế về giá hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Được biết, hiện các đại lý ô tô Hyundai đã nhận đơn đặt hàng cho phiên bản mới của SantaFe dự kiến sẽ giao đến khách hàng trong tháng 6 hoặc 7 sắp tới.

Một mẫu xe khác cũng được triển khai chương trình ưu đãi hớn như 3 phiên bản Forester, mức giảm giá lần lượt là 159 triệu đồng (bản Forester i-L), 99 triệu đồng (Forester i-S) và 79 triệu đồng (bản Forester i-S EyeSight).

Sau giảm giá, giá bán của Subaru Forester lần lượt là 969 - 1.119 triệu đồng và 1.209 triệu đồng.

Cũng trong đầy tháng 5 này, Honda CR-V được các đại lý giảm giá mạnh tay hơn so với tháng 4 trước đó, mức ưu đãi lên đến 130 triệu đồng, trong đó giảm 70 triệu tiền mặt và tặng gói phụ kiện 60 triệu đồng. Trước đó, trong tháng 4 mức ưu đãi của dòng xe này chỉ dừng lại ờ mức 100 triệu đồng.

Bên cạnh CR-V, mẫu crossover hạng B Honda HR-V cũng đang được kích cầu. Trong đó, một số đại lý ưu đãi mẫu xe này là 110 triệu đồng (bao gồm 70 triệu tiền mặt và 40 triệu tiền phụ kiện).

Mẫu xe Honda HR-V đang bị các đối thủ cùng phân khúc bỏ xa về doanh số, nhất là khi Kia Seltos và Toyota Corolla Cross gia nhập phân khúc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm