Mẫu ô tô nào được ưu đãi đến 300 triệu đồng trong tháng Ngâu?

Vừa ảnh hưởng của dịch Covid-19 và trùng với thời điểm tháng Ngâu, các hãng và đại lý xe triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm. Trong đó, một số mẫu ô tô giảm giá đến hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe thường xuyên được hãng và đại lý giảm giá mạnh gần đây là Subaru Forếtr với mức giảm giá 144-229 triệu đồng cho tất cả phiên bản. Trong đó, khách hàng mua xe sẽ được khuyến mại dưới hình thức hỗ trợ 100% phí trước bạ, áp dụng đến hết tháng 10.

Ngoài ra, khách mua phiên bản Forester i-S được tặng thêm màn hình giải trí và camera 360 độ. Bản i-S EyeSight cao nhất đi kèm quà tặng màn hình giải trí, gương gập tự động và khóa cửa tự động.

Ngoài các mẫu xe ưu đãi này, hầu hết các mẫu xe trên thị trường đều được các đại lý khuyến mại bằng nhiều chương trình.

Dù được đánh giá cao về khả năng vận hành và trang bị an toàn, Subaru Forester tương đối kén khách tại Việt Nam do có thiết kế đơn giản, giá bán thuộc dạng đắt nhất nhóm SUV/crossover hạng C. Hiện mẫu xe này có giá 1,128-1,1288 tỉ đồng. 

Mẫu xe thứ hai có mức ưu đãi 70 triệu đồng là Mazda CX-8. Cụ thể, khách hàng mua xe được giảm giá với 70 triệu đồng giảm trừ tiền mặt cho phiên bản CX-8 Deluxe, giá mới còn 929 triệu đồng. Đi kèm là bộ phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Một số mẫu xe khác của Mazda cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. 

Ngoài ra, mẫu SUV hạng D Kia Sorento hiện được hãng giảm giá trực tiếp và tặng kèm bảo hiểm vật chất, tổng giá trị khuyến mại cao nhất 100 triệu đồng.

Giá khởi điểm mới của Sorento là 999 triệu đồng cho phiên bản 2.2D Deluxe, giảm 80 triệu đồng so với giá niêm yết. 

Một mẫu xe sang cũng có mức ưu đãi đặc biệt là mẫu sedan C 180 AMG. Xe có giá niêm yết 1,499 tỉ đồng, giá sau khuyến mại còn hơn 1,4 tỉ đồng. Mercedes-Benz S 450 L Luxury giảm giá từ 4,969 tỉ đồng còn hơn 4,6 tỉ đồng. Như vậy, mức ưu đãi cao nhất lên đến hơn 300 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm