Mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil được trang bị những gì?

Vinfast Fadil là dòng xe hatchback phân khúc nhỏ hạng A. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được đến tay khách hàng của thương hiệu xe hơi Vinfast, Việt Nam. Hiện tại, đối thủ của Vinfast Fadil là Kia Morning, Hyundai I10, Chevrolet Spark, Toyota Wigo...và mẫu Honda Brio sắp ra mắt tới đây.

VinFast Fadil được bán ra với 4 màu gồm đỏ, xanh, trắng, bạc. Ảnh:TN.

VinFast Fadil có kích thước theo thứ tự 3676 x 1632 x 1495 mm và chiều dài cơ sở 2.385 mm. Với momen xoắn cực đại 128Nm/4400 rpm và công suất cực đại 98Hp/6200rpm. Fadil sử dụng động cơ 1.4L với hộp số vô cấp CVT cùng với thân xe cứng cáp, đầm, chắc khiến cho việc vào cua dễ dàng hơn. Xe vận hành ổn định ở tốc độ cao, ngay cả với vận tốc 100 km/giờ trên đường cao tốc, VinFast Fadil vẫn cho thấy sự chắc chắn, không có dấu hiệu bồng bềnh.

Fadil được đánh giá chạy "mượt" hơn các đối thủ cùng phân khúc. Ảnh:TN.

Ngoại thất của VinFast Fadil trông giống hệt với mẫu Opel Karl Rocks đang bán tại Châu Âu. Tuy nhiên, xét về ngoại thất này, VinFast Fadil nhỉnh hơn mẫu Chevrolet Spark của GM. General Motors đã từng sở hữu nhãn hiệu Opel của Đức từ năm 1929-2017 trước khi nhượng lại cho Groupe PSA (Pháp) vào tháng 8-2017.

Hình ảnh đèn trước của Vinfast Fadil. Công nghệ đèn là Halogen. Ảnh:TN.

Calang với thiết kế ruộng bậc thang và logo chữ V cách điệu.

Mẫu mã đặc biệt ở mặt phía trước của VinFast Fadil. Ảnh:TN.

Đặc biệt, VinFast Fadil vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc là được trang bị 6 túi khí, góp phần bảo vệ tối đa cho người trong xe. Bên cạnh đó, mẫu xe đầu tiên của VinFast còn trang bị nội thất và nhiều phụ kiện cao cấp như ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, kết nối USB và Bluetooth...

Cánh cửa tiện nghi của VinFast Fadil. Ảnh:TN.

Bảng điều khiển của VinFast Fadil nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng kích cỡ 7 inch cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa.

Bên trong nội thất của VinFast Fadil. Ảnh:TN.

Hiện tại, VinFast được bán ra với giá ưu đãi 394.900.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Sau thời điểm này, kể từ ngày 1-9-2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm