Mitsubishi giảm giá xe đến 170 triệu đồng

Cụ thể, bất kỳ khách hàng nào khi mua xe trong tháng 8 đều sẽ nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị ưu đãi khách hàng nhận được có thể lên tới 170 triệu đồng (tùy theo mẫu xe và phiên bản).

Mitsubishi giảm giá cho hầu hết các mẫu xe: Mirage, Attrage, Outlander, Outlander Sport, Pajero, Pajero Sport, All New Pajero Sport và Triton

Chương trình áp dụng trên tất cả các dòng xe được Mitsubishi phân phối tại thị trường Việt Nam, gồm: Mirage, Attrage, Outlander, Outlander Sport, Pajero, Pajero Sport, All New Pajero Sport và Triton.

Bảng giá ưu đãi của Mitsubishi trong tháng 8-2017

Kết thúc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, với thông điệp “Sẵn sàng cho hành trình mới”, Mitsubishi Motors Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tham dự. Trong đó, mẫu xe XM concept thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông và khách tham gia chương trình không chỉ là vẻ bề ngoài đột phá của ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD” thế hệ thứ hai mà còn là kết hợp những thế mạnh đáng giá nhất của hai dòng xe SUV và MPV. Dù mới chỉ dừng ở bước thăm dò thị trường, XM concept vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực và hứa hẹn những bứt phá khi xuất hiện chính thức trong tương lai.

Mẫu xe XM concept thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông và khách tham quan tại triển lãm

Thành công của Mitsubishi tại triển lãm còn được tạo nên nhờ những dòng xe chủ đạo: bộ đôi xe đô thị Mirage và Attrage gây ấn tượng với kỷ lục 3.91 lít/100 km trong cuộc thi lái tiết kiệm nhiên liệu dành cho khách hàng tháng 7 vừa qua. Hai mẫu xe ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD” là All New Pajero Sport và Outlander khẳng định khả năng vận hành vượt trội.

All New Pajero Sport mang ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD”, chiếc xe khẳng định khả năng vận hành vượt trội

100 năm kể từ ngày ra mắt mẫu xe đầu tiên, Mitsubishi Motors đánh dấu lịch sử của một thương hiệu xe Nhật Bản “Mạnh mẽ - An toàn – Bền bỉ”, đem chất lượng và giá trị thật đến với người tiêu dùng. Không chỉ khẳng định thông qua những sản phẩm ấn tượng, Mitsubishi Motors cam kết thể hiện bước chuyển mình ngoạn mục bằng dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dành cho những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Mitsubishi, nhà sản xuất tổ chức chiến dịch đặc biệt chăm sóc khách hàng từ ngày 1-8 đến 31-8. Khách tham gia sẽ được miễn phí kiểm tra xe tổng quát; giảm giá 20% với tất cả phụ gia, nhớt động cơ chính hiệu và phụ tùng hao mòn nhanh. Ngoài ra, khách hàng đến kiểm tra xe sẽ nhận ngay quà tặng lưu niệm.

Mitsubishi Motors Việt Nam hiện có hệ thống 24 đại lý, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản theo quy trình đem đến sự an tâm và thoải mái cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, các phụ tùng thay thế chính hãng với chế độ bảo hành chỉ có tại các Đại lý của Mitsubishi là lời cam kết chắc chắn về sự an toàn, bền bỉ và chất lượng lâu dài cho chiếc xe của bạn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm