Mitsubishi Pajero Sport: Giảm sốc 100-198 triệu đồng

Nghĩa là Pajero Sport Diesel bản máy dầu 4x2 MT có giá niêm yết 804 triệu đồng, giá ưu đãi tháng 10 là 704 triệu đồng, tức giảm 100 triệu đồng. Còn Pajero Sport Gasoline bản máy xăng 4x2 AT giá niêm yết 982 triệu đồng, giá ưu đãi tháng 10 là 784 triệu đồng, tức giảm 198 triệu đồng (số lượng có hạn).

Pajero Sport là mẫu SUV rộng rãi, mạnh mẽ và đa dụng.

Đây được xem là cơ hội lớn cho những khách hàng có ý định sắm một chiếc SUV bảy chỗ không quá cầu kỳ về ngoại hình. Pajero Sport lắp ráp trong nước nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17 inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe.

Pajero Sport dễ dàng chinh phục những cung đường khó và ngập nước.

Thân xe nổi bật và khỏe khoắn với hốc bánh xe to. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch cùng vỏ xe có kích thước 245/65R17. Bậc lên xuống bên hông xe được trang bị tiêu chuẩn. Đuôi xe thiết kế vuông vức và khá đơn giản giúp hàng ghế thứ ba được thoải mái.

Pajero Sport phù hợp cho gia đình.

Nội thất của Pajero Sport được thiết kế hiện đại với hai tông màu riêng biệt cùng điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ giúp cabin xe sang trọng hơn. Vô lăng ấn tượng với lẫy chuyển số, các nút bấm điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng, giàn lạnh với các cửa gió nằm ở trần xe cho hàng ghế sau... Cụm đồng hồ lái thiết kế với các cụm đèn riêng biệt giúp tài xế dễ dàng quan sát.

Pajero Sport cũng rất thú vị khi vui chơi cùng nhóm bạn.

Bảng táp lô với điểm nhấn chi tiết ốp gỗ cùng hai màu tương phản hiện đại. Các nút bấm được bố trí đơn giản và dễ sử dụng. Màn hình giải trí được kết nối với đầu hai DIN DVD tích hợp các chuẩn giao tiếp Bluetooth/Aux/USB/HDMI của hãng JVC.

Pajero Sport có cabin cao ráo.

Tính năng an toàn của Mitsubishi Pajero Sport khá ổn, bao gồm: khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD.

Pajero Sport có tầm nhìn thoáng đãng, rộng rãi.

Bản máy dầu 2.5 DI-D sử dụng động cơ 2.5L, công suất 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 314 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn năm cấp.

Sự nam tính thể hiện rất rõ trên Pajero Sport.

Trong khi đó, bản máy xăng V6 3.0 MIVEC dùng động cơ 3.0L, công suất 220 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 281 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động năm cấp INVECS II.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm