Mitsubishi trình làng mẫu Xpander thu nhỏ giá 230 triệu đồng

Diện mạo mới và khá nhỏ gọn, Mitsubishi tung sản phẩm mới Mitsubishi eK X. Sau sự thất bại của Xpander, liệu đây là sản phẩm có thể kéo lại doanh số cho Mitsubishi.

Về thiết kế, Mitsubishi eK X khá giống với mẫu Xpander đang được bán ra tại Việt Nam, mặc dù nó nhỏ hơn đàn anh của mình. Cụ thể, eK X có độ dài tối đa 3,4 mét, rộng 1,48 mét và cao 2 mét, chiếc xe này chỉ có đúng 4 chỗ vừa vặn cho 4 người. Mặt nạ của eK X tượng tự như Xpander hầm hố với cụm đèn pha chuyển xuống phía dưới và dải đèn LED được định vị bên trên.

Với thiết kế 4 chỗ ngồi rất phù hợp với giao thông đô thị Việt Nam. Ảnh:Internet.

Về nội thất, xe được trang bị khá đơn giản, bảng táp lô thiết kế 2 tầng và phối 2 màu khác nhau, đồng thời cũng rất gọn gàng không bị nhô ra quá nhiều để mở rộng thêm không gian cho khu vực để chân hàng ghế trước.

Xe cũng sử dụng động cơ tối giản, đạt công suất 63 mã lực hoặc thấp hơn, có lẽ Mitsubishi vẫn sẽ vận dụng lại bản 660 cc 3 xy-lanh tăng áp của eK trước kia. Chính vì vậy, giá xe có giá khá rẻ, chỉ từ 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng).

Mitsubishi eK X sẽ là đối thủ của Toyota Wigo. Ảnh:Internet.

Với mức giá này sẽ cạnh tranh cùng một số dòng xe giá rẻ tại Việt Nam như Toyota Wigo với giá đang giảm còn khoảng 305 triệu đồng. Hay Hyundai Grand i10 với giá khoảng 370 triệu đồng, Kia Morning với giá khoảng 290 triệu đồng.

Tuy nhiên, các dòng xe đang có mặt tại Việt Nam đang được khá nhiều người ưa chuộng, bởi thương hiệu và độ bền bỉ của nó. Sự xuất hiện của Mitsubishi eK X có làm xáo trộn thị trường dòng xe cỡ nhỏ. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Mitsubishi eK X.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.