Ngày 25-10, khai màn triển lãm ô tô quốc tế 2017

Triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến 29-10, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam và phối hợp cùng liên doanh C.I.S Vietnam và Le Bros, VIMS 2017 sẽ khởi động các màn trình diễn, trải nghiệm độc đáo cùng những phần quà hấp dẫn đến từ 13 hãng xe danh tiếng.

Đây cũng là lần đầu tiên, các hãng xe hơi và xe máy nhập khẩu danh tiếng sẽ kết hợp cùng không gian trưng bày mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị tại triển lãm.

Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam lần thứ 13 - năm 2017 sắp khai màn

Những mẫu xe hạng sang mới nhất, các màn biểu diễn chuyên nghiệp cũng như những hoạt động giải trí đa dạng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng với kỳ vọng đem đến ấn tượng khó quên cho tất cả khách tham quan triển lãm. Giới mộ điệu sẽ được tận mắt ngắm nhìn những phiên bản đặc biệt của dòng xe Audi TT và Audi Q3, hay những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt công chúng như Volkswagen Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, The New Volvo XC60, Subaru XV 2.0is, SsangYong G4 Rexton, … và du thuyền Flyer 7.7 trong không gian triển lãm rộng 10.000 m2 tại VIMS 2017.

13 hãng xe danh tiếng sẽ tham gia triển lãm lần này tại SECC

Bên cạnh không gian trưng bày đặc sắc, đến với triển lãm lần này, công chúng còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn siêu trình diễn ô tô mạo hiểm trên chiếc xe Subaru với tay lái tên tuổi người Anh Russ Swift – gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua các kỳ triển lãm trước đây.

Phía bên ngoài khu vực trưng bày, các chương trình lái thử xe sẽ được các hãng xe đầu tư thực hiện nhằm mang tới trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe tâm điểm của từng thương hiệu. Điển hình cho hoạt động này phải kể tới “The Art of Performance”, chương trình trải nghiệm xe do Jaguar & Land Rover tổ chức, hứa hẹn là dịp để khách hàng có thể khám phá hiệu năng tuyệt vời của những dòng xe thể thao hạng sang tới từ Anh Quốc.

Trong ngày khai mạc VIMS 2017, người đam mê xe có thể thưởng thức trọn vẹn màn ra mắt của 13 hãng xe thông qua hoạt động livestream trên Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow/videos/1573664126054315/, sẽ diễn ra liên tục từ 13 giờ đến 17 giờ, ngày 25-10. Một quà tặng đặc biệt khác dành cho khách tham dự đến với triển lãm chính là chương trình giảm giá hấp dẫn từ Uber: với mã VIMS2017, Uber sẽ giảm 30% giá trị chuyến đi, tối đa 30.000 VNĐ/chuyến dành cho hai chuyến/người từ ngày 25 đến 29-10 (áp dụng cho mọi dòng xe).

Thông tin nóng hổi cập nhật về triển lãm và các hãng xe tham dự được thể hiện tại: Website: http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn; Facebook: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm