Những mẫu Sedan nhỏ gọn mà có giá bán vừa túi tiền dưới 500 triệu đồng

Bài trước PLO đã giới thiệu những mẫu xe hatchback nhỏ gọn với mức giá vừa túi tiến và phù hợp đi lại trên những con đường của Ấn Đô. Còn dưới đây là một số mẫu xe Sedan nhỏ gọn cũng được Autocarindia giới thiệu:

1. Hyundai Aura

Hyundai Aura có sẵn với ba lựa chọn động cơ 1.0 turbo xăng, 1.2 xăng và 1.2 diesel, cung cấp với một hộp số AMT. Mẫu xe có sẵn các phiên bản với mức giá từ 7,28-8,22 Rs lakh (332-405 triệu đồng), trong khi động cơ diesel AMT có giá từ 8,41-9,36 Rs lakh (384-427 triệu đồng).

Đáng chú ý, ở dạng động cơ diesel AMT, Hyundai Aura là chiếc xe động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu nhất đang được bán ở Ấn Độ với hiệu suất nhiên liệu theo công bố của ARAI là 25,4 kpl.

2. Honda Amaze

Honda  Amaze  được cung cấp với hai lựa chọn động cơ xăng 1,2 lít và 1,5 lít turbo-diesel, cả hai đều được cung cấp với một hộp số tự động CVT. Amaze có ưu thế hơn so với các đối thủ, vốn chỉ đi kèm với AMT. Bản thân hộp số vô cấp CVT đã rất tinh tế, mượt mà và nhạy.

Các biến thể xăng CVT thậm chí còn đi kèm với lẫy chuyển số. Các biến thể Amaze xăng CVT có giá từ 8,06-9,05 Rs lakh (khoảng 368-413 triệu đồng), trong khi động cơ diesel-CVT chỉ có sẵn trên trang trí VX thông số kỹ thuật hàng đầu, với giá 11,15 Rs lakh (khoảng 509 triệu đồng).

3. Maruti Suzuki Dzire

Maruti  Suzuki  Dzire  được cung cấp bởi một 90hp, 1,2 lít động cơ xăng và lợi nhuận ARAI đánh giá con số tiết kiệm nhiên liệu của 24.12kpl khi kết hợp với hộp số AMT 5 tốc độ. Điều đó làm cho nó trở thành chiếc xe xăng tiết kiệm nhiên liệu nhất được bán ở Ấn Độ. Được cung cấp trên tất cả ngoại trừ phiên bản cơ sở, giá của Dzire AMT dao động trong khoảng 7,64-9,08 Rs lakh (khoảng 349-415 triệu đồng). Hộp số AMT tốt với một cabin rộng rãi và thoải mái, trang thiết bị tốt là điểm mạnh của nó. Giống như Swift, Dzire cũng có chức năng tự động khởi động/dừng động cơ để hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu.

AUTOCARINDIA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.