Những mẫu SUV thể thao, sang trọng của SsangYong ở VIMS

VIMS 2017 chào đón sự góp mặt của 12 thương hiệu xe nhập khẩu danh tiếng, trong đó có SsangYong sẽ trưng bày một số mẫu xe SUV nổi tiếng từ Hàn Quốc. Toàn bộ dòng xe của SsangYong được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc thông qua nhà phân phối Daehan Motors.

Gian hàng của SsangYong tại VIMS 2017

Trong đợt trở lại Việt Nam lần này, SsangYong và Daehan Motors cũng mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Việt Nam với tên gọi “Bùng nổ khuyến mãi 333 cùng SsangYong, tận hưởng ưu đãi đến 180 triệu đồng”. Cụ thể, từ ngày 25-10 đến ngày 25-11, chương trình giảm giá sẽ áp dụng cho 30 xe Tivoli và XLV đầu tiên khi mua xe tại 3 điểm giao dịch: VIMS 2017 tại SECC; Lotte Mart quận 7 hoặc Gò Vấp; và Showroom An Phú, TP.HCM.

Tivoli

Đây là dòng xe SUV đô thị hạng B của SsangYong, hiện đang bán chạy nhất tại Hàn Quốc doanh số nằm trong top 10 của thị trường Hàn Quốc. Tivoli có thiết kế thể thao với hệ thống khung gầm gồm 71,4% là thép chịu lực cao. Khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ 1.6L 128Hp, có thể vận hành ở ba chế độ E, S, P; Tivoli trang bị hộp số tự động 6 cấp AISIN cùng chế độ vào số tay, trên vô lăng tích hợp ba chế độ lái: Normal, Comfort và Sport giúp nâng tầm Tivoli trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Mẫu xe SUV hạng B – Tivoli có thiết kế mạnh mẽ, thể thao

Cạnh đó, bạn sẽ tận hưởng những tiện nghi tuyệt vời của Tivoli như AVN hệ điều hành Android, điều hòa tự động hai vùng độc lập. Đồng thời, Tivoli cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị an toàn như sáu túi khí, ABS, EBD, ESP, BA, ARP…

Actyon Sport

Actyon Sport là mẫu xe bán tải được trang bị động cơ 2.0L, 4 xi lanh công suất 155 Hp mã lực. Actyon Sport có hộp số tự động 5 cấp - E.Tronic, máy dầu. Với các thiết kế dạng khối và các đường gờ nổi nối liền từ đầu xe đến thân xe, Actyon Sports thật sự tạo nên một bức phá khác biệt giữa đám đông bằng sự mạnh mẽ đầy phong cách.

Mẫu xe bán tải Actyon Sports của SsangYong

Đặc biệt, sở hữu cấu trúc khung thép ba lớp nhằm tối ưu hóa khả năng bảo vệ trong mọi điều kiện địa hình và các hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống túi khí, hỗ trợ khởi động lên dốc và hệ thống cảnh báo giật lùi tạo nên những điểm mạnh cho dòng xe bán tải.

New Stavic

Điều gây ấn tượng về Stavic đó là khả năng và sức chứa vô cùng lớn cùng với một số lựa chọn cho sự sắp xếp chỗ ngồi với khả năng thay đổi số lượng ghế ngồi linh động từ 7-9 chỗ ngồi nhưng vẫn có khoang chứa đồ rộng rãi.

New Stavic, mẫu xe linh hoạt với 3 hàng ghế sau , 9 chỗ ngồi rộng rãi, tiện ích

Thiết kế đẳng cấp, cân đối giúp mang lại cho xe một bề ngoài thể thao và sang trọng. Khả năng vận hành động cơ dầu công nghệ của tiên tiến 2.0L 155Hp, hộp số tự động 5 cấp E-Tronic của Mercedes-Benz, hoặc số sàn 6 cấp. New Stavic trang bị tiện ích, tiện nghi như màn hình 7” Camera sau, kết nối Bluetooth, USB, HDMI, tại mổi ghế ngồi đều có điều hòa riêng biệt. Không gian bên trong rộng rãi, khoang chứa hành lý phía sau rộng rãi với 7 chỗ ngồi. Trang thiết bị an toàn: 6 túi khí, ABS, EBD, ESP, BA, ARP, …

G4 Rexton 2018

Đây là thế hệ thứ tư của dòng xe huyền thoại Rexton vừa mới ra mắt tại Hàn Quốc vào giữa năm 2017. Thiết kế hoàn toàn mới, với các đường nét uy nghi của một chiếc SUV đích thực và được trang bị khung gầm Quad một dạng khung gầm dành cho xe SUV (body on the Frame) với 81.7% là thép chịu lực cao. Xe trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L mang lại công suất 225 Hp, hộp số tự động 6 cấp AISIN.

G4 Rexton 2018 là mẫu SUV cao cấp nhất của SsangYong

G4 Rexton 2018 là mẫu SUV cao cấp nhất của SsangYong

G4 Rexton có nội thất sang trọng và rộng rãi nhất trong cùng phân khúc, 7 chỗ ngồi, cửa đuôi xe tự động mở trong ba giây, camera 3D 360 độ hiển thị toàn cảnh xung quanh xe cùng trang thiết bị an toàn với chín túi khí, ABS, EBD, ESP, BA, ARP… 

SsangYong - một trong những thương hiệu xe ô tô hàng đầu của Hàn Quốc đang đẩy mạnh chiến lược quay trở lại thị trường Việt Nam một cách quy mô hơn cùng nhiều kế hoạch định vị thương hiệu. Cạnh đó, SsangYong đã quyết định bắt tay cùng Daehan Motors, nhà phân phối tại Việt Nam. Trong tương lai, Daehan Motors và SsangYong đang nghiên cứu để sản xuất các sản phẩm SsangYong ngay tại Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm