Nissan Sunny 2019: thiết kế cũ, tính năng mới

Vẫn trung thành với thiết kế cũ, Nissan Sunny hiện đã có mặt trên tất cả các hệ thống đại lý ô tô tại Mỹ. Tuy nhiên, ở phiên bản mới 2019, Nissan cung cấp thêm gói trang bị thể thao SV gồm: đèn sương mù, các thanh nẹp má Chrome tại vị trí đèn chiếu sáng và các hốc hút gió, mâm xe 5 inch cùng cánh lướt gió nhỏ phía sau, vô lăng bọc da hiện đại tích hợp các nút bấm và bảng điều khiển sơn đen.

Về công nghệ, gói tùy chọn này có thêm chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, cảnh báo lốp đã đầy hơi và hệ thống giải trí NissanConnect SM.

Với động cơ 4 xilanh 1.6L cho công suất 109 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Nội thất ô tô vẫn là thiết kế kiểu cũ nhưng Nissan Sunny được cho là có ưu điểm bền bỉ. Mặc dù vậy, nhưng mẫu Sedan kiểu dáng cũ, cách âm kém này sẽ là bất lợi nếu cùng thị trường cạnh tranh với các mẫu Toyota Vios, Huyndai Accent hay Honda City.

Khi thị trường ô tô vẫn tiếp tục sôi động với những thiết kế mới, tính năng cập nhật thì Nissan Sunny vẫn được xem là mẫu ô tô trung thành tuyệt đối. Và mức giá bán ra tại thị trường ô tô Mỹ 12.360 USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm