Nissan Việt Nam nói gì về việc ngưng bán Sunny và X-Trail

Sau khi rò rỉ thông tin về việc 2 mẫu xe Nissan Sunny sedan and X-Trail SUV sẽ không còn được tiếp tục bán tại thị trường Việt Nam, nhiều người dùng lo lắng rằng việc đang sử dụng hai dòng xe này có bị ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng trong tương lai hay không.

Trao đổi với PLO, đại diện Nissan Việt Nam cho biết đối với các khách hàng đang sử dụng Nissan Sunny và X-Trail sẽ không bị ảnh hưởng gì đến các quyền lợi bảo hành hay nhu cầu thay thế phụ tùng sau này.

Cụ thể, vị đại diện chia sẻ Nissan Việt Nam vẫn có các đại lý phục vụ nhu cầu của khách hàng và có đủ nguồn cung cấp phụ tùng cho các dòng xe này.

Nissan Sunny được bán ra với ba phiên bản. 

Theo thông tin được biết TCIE Vietnam là nhà phân phối độc quyền và cung cấp dịch vụ hậu mãi cho các mẫu xe CKD của Nissan tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe CKD của Nissan là nhập khẩu nguyên phụ kiện từ nước ngoài và sau đó được lắp ráp tại Việt Nam.

Do Nissan không gia hạn hợp đồng với Công ty Tan Chong (công ty mẹ của  TCIE Vietnam) mà sẽ được kết thúc vào tháng 9 năm nay, nên điều này đồng nghĩa 2 mẫu xe Nissan Sunny sedan and X-Trail SUV sẽ không còn được tiếp tục bán tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Nissan Sunny đang được bán ra với ba phiên bản gồm các giá lần lượt là Sunny XL 1.5L MT có giá 428 triệu đồng, Sunny XT-Q 1.5L AT có giá 468 triệu đồng và Sunny XV-Q 1.5AT có giá 489 triệu đồng.

Nissan X-Trail thì có hai phiên bản gồm 2.0SL Luxury với giá 913 triệu đồng và 2.5SV Luxury với giá 993 triệu đồng.

Cả hai mẫu xe này đang được Nissan Việt Nam thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm