Peugeot Scooters xuống chuyền xe Django 125 đầu tiên

Chứng kiến buổi lễ xuất xưởng chiếc xe có ông Bruno Arabian (Tổng Giám đốc OneAsia) và ông Xavier Casin (VPĐD Peugeot Motocycles Việt Nam). Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng của hãng xe tay ga nổi tiếng Peugeot sau hàng chục năm vắng bóng.

Chiếc tay ga Django 125 đầu tiên màu trắng xuống chuyền.

Nhân dịp này, Peugeot Scooters Việt Nam gửi tặng đến những khách hàng đầu tiên bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Peugeot cao cấp, một năm bảo hiểm tổn thất toàn phần và một năm bảo dưỡng tận nhà. Với thông điệp “Motion & Emotion”, thương hiệu Peugeot Scooters mang đến sự kết hợp tinh tế của một thiết kế độc đáo và những sản phẩm mang tính công nghệ cao, là âm hưởng của sự đam mê không thể nhầm lẫn đến từ nước Pháp.

Kế thừa duy nhất

Với tên gọi trang nhã và phong cách thiết kế cổ điển không thể cưỡng lại, cá tính của Django có được nhờ vào một di sản độc đáo. Được truyền cảm hứng từ quá khứ, Django là xe tay ga với những đường nét viết lại lịch sử sau 60 năm, là sự gợi nhớ dáng hình lịch sử.

Từ nay những chiếc xe tay ga mang phong cách Pháp sẽ xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Django là một sáng tạo thanh lịch, luôn được những người tiêu dùng khắt khe nhất đánh giá cao các đặc điểm phong cách đến từ quá khứ và sự cải tiến hoàn hảo của chiếc xe.

Phong cách Pháp

Lễ khai trương dây chuyền sản xuất và xuống chuyền xe Django 125 đầu tiên tại Việt Nam.

Được chế tạo từ những kinh nghiệm nổi bật của Peugeot, chiếc xe này có thể di chuyển vững vàng trên bánh xe 12 inch, Django lướt đi như một con tàu dẫn đầu, cá tính với thân xe bo tròn có ba khe thu gió làm mát và thân xe thuôn dài khiến cho chúng ta liên tưởng đến những chiếc sedan của thời kỳ đó, với điểm nhấn nổi bật là sự kết hợp hai tông màu đặc biệt trên thân xe. Với Django, tất cả đều là phong cách, tính thanh lịch và đam mê đậm chất Pháp… 

 

Django 125 cc (gồm thuế VAT)

Citystar 125 cc RS (gồm thuế VAT)

Satelis 400 cc RS (gồm thuế VAT)

68.500.000 VND

Trắng-đỏ, trắng-cam, trắng-xanh dương, trắng-xanh cốm.

150.000.000 VND

Đen

280.000.000 VND

Đen

69.800.000 VND

Tím than, nâu

#

#


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm