Piaggio ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa PicNic

Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và Giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Vespa Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

Với Vespa, khái niệm “picnic” không chỉ là một chuyến dã ngoại, mà gợi mở một thái độ sống tích cực, mở lòng để tận hưởng niềm vui sống mọi lúc, mọi nơi. Vespa PicNic có hai màu: màu trắng tinh tế và màu xám thanh lịch cùng một số chi tiết đắt giá nổi bật trên phiên bản đặc biệt này. Những chi tiết mang đậm phong cách thiên nhiên, dã ngoại và sự quyến rũ đẳng cấp của Ý.

Vespa PicNic phiên bản màu trắng tinh tế, sang trọng

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế và độc đáo. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

Đi kèm khi mua phiên bản đặc biệt Vespa Picnic sẽ có chiếc thảm dùng cho dã ngoại độc đáo với logo Vespa PicNic được dập nổi trên các chi tiết da nâu và chiếc giỏ mây đặc biệt (được gắn cố định chắc chắn phía sau xe) đậm chất cổ điển. Bên trong giỏ mây có thêm túi giữ nhiệt màu trắng tinh tế và tiện dụng cho các chuyến dã ngoại.

Chi tiết treo thảm và giỏ mây cho phía trước và sau xe đậm chất dã ngoại

Chi tiết treo thảm và giỏ mây cho phía trước và sau xe đậm chất dã ngoại

Ngoài ra khách hàng có thể mua thêm để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện phong cách Vespa Picnic gồm bình giữ nhiệt Vespa PicNic cao cấp được thiết kế đặc biệt với hai màu trắng, xám; mũ phớt, túi vải picnic hai màu trắng, xám và áo phông trắng với thiết kế hình họa cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo của Vespa trong lịch sử. Giá bán Vespa PinNic là 88 triệu đồng đã bao gồm VAT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm