Porsche ưu đãi dịch vụ làm đẹp xe cuối năm

Không khí những ngày cuối năm đang trở nên rộn ràng hơn với mùa Giáng sinh và năm mới gần kề, mọi thứ xung quanh cần được chăm chút và trang hoàng lại sau một hành trình dài và chiếc Porsche cũng vậy. Đáp ứng nhu cầu này, Porsche đem đến dịch vụ định kỳ nhưng luôn dành được sự quan tâm của các tín đồ Porsche: chăm sóc và làm đẹp xe cao cấp cùng chương trình ưu đãi giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe như bộ chăm sóc xe, bộ chăm sóc da nội thất và bộ chăm sóc bánh xe, áp dụng từ 12-12-2016 đến 25-1-2017.

Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe cao cấp cuối năm của Porsche.

Sở hữu chiếc xe Porsche sang trọng, ngoài tính năng bền bỉ, an toàn trên các chuyến đi, chắc hẳn ai cũng muốn “người bạn đồng hành” của mình không chỉ nổi bật với ngoại thất sáng đẹp mà nội thất phải tiện nghi, khoang động cơ sạch sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất. Tất cả yếu tố đó, khách hàng có thể trải nghiệm tại các trung tâm Porsche với chương trình làm đẹp xe cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, quy trình thiết kế tiêu chuẩn cùng các sản phẩm chăm sóc xe theo tiêu chuẩn thế giới.

Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp ngoại thất của Porsche.

Đa dạng về hình thức, gói dịch vụ làm đẹp xe của Porsche Việt Nam gồm có: vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh động cơ, đánh bóng xe, làm sạch vỏ xe/mâm xe, làm sạch và dưỡng gioăng cao su... Đặc biệt, khi đăng ký Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp cho chiếc Porsche trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ kiểm tra 24 điểm kỹ thuật (kiểm tra động cơ, khung sườn, thắng, gầm xe, điện, hệ thống đèn, nội ngoại thất và báo cáo tình trạng tổng quát của xe), một trong những dịch vụ kiểm tra cần thiết để khắc phục các vấn đề một cách kịp thời. Ngoài ra, khách hàng của chương trình này còn được tặng một chiếc móc khóa độc quyền mang đậm dấu ấn của Porsche: ấn tượng và đẳng cấp trên mọi chuyến đi.

Bộ dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp của Porsche.

Nội thất là phần ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và sức khỏe người sử dụng. Với các dung dịch vệ sinh và thiết bị tiêu chuẩn, dịch vụ chăm sóc xe cao cấp của Porsche sẽ tẩy sạch từng chi tiết nhỏ rồi dưỡng với các hóa chất chuyên dụng đem lại vẻ thanh lịch như lần đầu tiên sử dụng. Với ngoại thất, sản phẩm đánh bóng với thành phần sáp Carnauba cao cấp bảo vệ khỏi tia cực tím, không chỉ là đánh bóng, dịch vụ này sẽ tạo ra một diện mạo mới khiến khách hàng luôn tự hào về người bạn đồng hành của mình.

Dịch vụ vệ sinh gầm xe.

Porsche cung cấp giải pháp chăm sóc toàn diện và làm mới trải nghiệm với chiếc xe dành cho những ai đam mê sự hoàn hảo và luôn muốn chiếc xe của mình mới như khi xuất xưởng.

Đặc biệt, với chương trình lần này, khách hàng sẽ được chăm sóc xe Porsche với giá hợp lý nhất để chất lượng luôn đồng hành cùng vẻ đẹp. Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ đội ngũ dịch vụ của Porsche tại Hà Nội (ĐT: 04. 62888911) hoặc tại TP.HCM (ĐT: 08. 54141911) để được tư vấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm