Ra mắt mẫu SUV 6 chỗ giá chỉ 342 triệu đồng đe nẹt các đối thủ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo một số hãng thông tấn Trung Quốc , Fengguang 580 đã được tung ra để bán gần đây với mức giá là từ 95.900 Nhân dân tệ - 129.900 Nhân dân tệ (15.000 USD - 20.000 USD tương đương với 342-455 triệu đồng).

Mẫu Fengguang 580 thuộc phân khúc SUV. Ảnh: CarnewChina

Fengguang 580 mới kế thừa tính thẩm mỹ của Trung Quốc và bổ sung nhiều yếu tố quan trọng phù hợp với giới trẻ. Chiếc xe mới áp dụng một thiết kế độc đáo và tinh tế hơn. Đồng thời, đây là mẫu xe SUV 6 chỗ đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của gia đình hiện nay. Nó có thiết kế 2 + 2 + 2, tức là thiết kế 6 chỗ ngồi, đặc biệt là hàng ghế thứ 2 rất linh hoạt, với các chức năng chỉnh điện 8 hướng, sưởi, thông gió và tựa đầu khi ngủ, mang lại nhiều tiện ích hơn. kinh nghiệm đi xe thoải mái. Đồng thời, xe còn được trang bị động cơ 1.5L hoàn toàn mới.

Xe được trang bị động cơ 1.5TGDI, có công suất cực đại 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 NM và lượng khí thải đạt tiêu chuẩn 6b quốc gia. Phần hệ thống truyền động được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Tổng mức tiêu thụ nhiên liệu trên 100 km thấp nhất là từ 7L trở lên.

Về kích thước, chiều dài, rộng, cao của xe mới lần lượt là 4.720/1.865/1.710mm và chiều dài cơ sở là 2.785mm. Ảnh: CarnewsChina

Về ngoại hình, Fengguang 580 có mặt trước áp dụng thiết kế lưới tản nhiệt bỏ các sọc ngang truyền thống. Khuôn mẫu của lưới tản nhiệt, dựa trên hình dạng của cánh chim, tạo thành lực gắn kết của những chú chim bay vút lên không trung.

Đèn chiếu sáng ban ngày phía trước trong cùng khung với lưới tản nhiệt, đường nét của mặt trước của xe rõ ràng hơn. Đồng thời, mặt trước của xe sử dụng logo chữ “FENGON” hoàn toàn mới.

Nội thất xe. Ảnh: CarnewsChina

Bên lề của chiếc xe mới áp dụng thiết với những đường cong chạy từ nhóm đèn ở mặt trước đến nhóm đèn đuôi phía sau. Về phía sau, đèn hậu của nó được thiết kế với đèn hậu ba chiều kiểu xuyên suốt có tên là “Goose Return”.

Bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe mới áp dụng thiết kế buồng lái bao quanh. Hai màu đỏ và đen bên trong xe được cắt gọt tinh tế, tạo hình tổng thể khác biệt hơn. Ngoài ra, chiếc xe mới cũng áp dụng thiết kế màn hình kép thông thường phổ biến, màn hình điều khiển thông minh kết nối toàn cảnh 12,3 inch mới + bảng điều khiển LCD toàn màn hình 7 inch, đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ thông minh và cuộc sống thuận tiện.

Xe trang bị nhiều tiện ích. Ảnh: CarnewsChina

Ngoài ra, cần số điện tử treo hơi nghiêng giúp điều khiển dễ dàng hơn. Các nút bấm mạ crôm ở hai bên ghế được bố trí đối xứng, bao gồm phanh tay điện tử, hỗ trợ đỗ xe tự động, công tắc điện tử ESP, hỗ trợ đổ đèo, chuyển chế độ lái,…

CARNEWSCHINA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.