Renault Talisman - cái tên mới có gì mới?

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đèn ban ngày hình chữ C độc đáo, cộng với công nghệ đèn pha LED Pure Vision hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết với la zăng 17 inch và các đường viền mạ crom hai bên sườn xe, Renault Talisman thể hiện sự sáng tạo tinh tế ở mọi góc độ. Logo thương hiệu hình kim cương thẳng đứng nằm ngay ngắn trên mặt ca lăng tản nhiệt mạ cờ rôm tạo ấn tượng về một ánh nhìn sắc bén cho Talisman.

Renault Talisman - cái tên mới có gì mới? ảnh 1
Renault Palisman, chiếc sedan cạnh tranh với Camry của Toyota

Thân xe thuôn dài, sàn xe thấp, các cụm đèn mở rộng về hai bên và phía sau, hệ thống đèn LED ban ngày hấp dẫn mọi ánh nhìn. Thiết kế thống nhất với dấu ấn thương hiệu, Talisman mang lại vẻ đẹp của sự cá tính và quyền lực.

Talisman dùng động cơ TCe tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh công suất 190 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Talisman cung cấp cho người dùng bốn chế độ lái tùy chỉnh có sẵn: Comfort, Sport, Eco and Neutral và chế độ lái cá nhân hóa Perso theo yêu cầu của người dùng. Hệ thống Multi - sense còn có tác dụng hỗ trợ điều khiển giảm xóc, phanh, động cơ và truyền động EDC cũng như điều khiển các thiết bị âm thanh và không gian ánh sáng. Talisman trang bị 13 loa công suất cao Bose Surround với hệ thống bass mạnh mẽ.

Renault Talisman - cái tên mới có gì mới? ảnh 2
Hệ thống điều hòa tự động và bộ lọc không khí

Ngay khi nhận diện được người dùng từ xa, Talisman lập tức nháy đèn ban ngày và đèn gương chiếu hậu. Renault Talisman cung cấp dịch vụ hạng thương gia với một không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống sưởi và massage được tích hợp trên dãy ghế trước cùng với các khoảng để chân lớn tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Ghế lái tích hợp chức năng masage sẽ giúp bạn thư giãn ngay lập tức với bốn động cơ được lập trình sẵn, giúp bạn massage từ phần thắt lưng trở lên.

Talisman là một trong những mẫu xe cung cấp cho người dùng thể tích các hộc chứa đồ lớn nhất trong phân khúc ở khoang hành khách, gồm: Hộp để tay dung tích lớn, hộc để đồ ở cửa phía trước và phía sau, hộc chứa đồ trung tâm có chức năng giữ lạnh và khay để điện thoại. Trong khi đó, thể tích khoang hành lý của Talisman có thể chứa được bốn túi đánh golf.

Hệ thống điều hòa có khả năng đo độ ẩm và tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm để tránh làm mờ cửa sổ và kính chắn gió. Kích hoạt và điều chỉnh hệ thống thông gió một cách thuận tiện từ màn hình đa phương tiện R-Link 2. Các khối lọc kết hợp nhiều vi hạt nhỏ như phấn hoa giúp ngăn chặn mùi xăng tràn vào khoang lái.

Renault Talisman - cái tên mới có gì mới? ảnh 3
Chức năng nhận diện biển báo giao thông

Cảnh báo khoảng cách an toàn sẽ thông báo khi chiếc xe chạy quá gần với các phương tiện phía trước. Trong trường hợp người lái không kịp phản ứng, hệ thống phanh khẩn cấp ABS sẽ tự động kích hoạt. Rada cài đặt ở cản trước và cản sau cho phép phát hiện và dò tìm các phương tiện di chuyển trong vùng điểm mù của người lái. Hệ thống sẽ phát ra tiếng bíp và nháy đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu.

Theo kế hoạch, mẫu xe Talisman sẽ giới thiệu đến khách hàng tại triển lãm ô tô quốc tế 2016, diễn ra vào cuối tháng 10 tại TP.HCM. Có thể nói, Renault Talisman, một cái tên mới trong phân khúc sedan hạng D ở thị trường Việt Nam, sẽ cạnh tranh với những tên tuổi quen thuộc như Toyota Camry, Mazda6, Hyundai Sonata. Bên cạnh Talisman, Renault Việt Nam hiện đang phân phối Latitude, Keleos, Duster, Megane và Sandero Stepway.

Renault Talisman có các trang thiết bị an toàn tối ưu, đạt chứng nhận an toàn năm sao từ EURONCAP với những tính năng hỗ trợ lái và bảo vệ an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

- Chức năng nhận diện biển báo giao thông

- Cảnh báo sai làn đường (LDW)

- Cảnh báo khoảng cách an toàn (DW)

- Cảnh báo vượt quá tốc độ (OSP)

- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

- Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)

- Hệ thống đỗ xe tự động (EPA)

- Cảm biến đỗ xe phía trước /phía sau

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm