Rò rỉ hình ảnh Toyota Fortuner Facelilt với nhiều nâng cấp mới

Trước buổi ra phiên bản mới vào giữa năm 2020, hình ảnh Toyota Fortuner Facelift rò rỉ trên một số trang thông tin. Theo đó, hình ảnh đã lộ ra ý tưởng cập nhật về mẫu xe SUV của Toyota.

Theo trang AutocarIndia, với phiên bản cập nhật này, Toyota Fortuner được tái cấu trúc ở phía trước, với thiết kế cản và lưới tản nhiệt hiện đang phù hợp với các mẫu SUV mới hơn của Toyota như RAV4 và Raize. Lưới tản nhiệt mỏng hơn rất nhiều và có các bit màu đen bóng thay vì viền mạ crôm. Đặc biệt, cản trước rõ rệt hơn với các khe hút gió giả hình tam giác ở mỗi góc.

Ngoài ra, hình dạng đèn pha dường như bị thay đổi nhẹ với các hạt dao mới giúp Fortuner được làm mới trông sắc nét hơn so với phiên bản tiền facelift. Lớp sơn đen bóng trên tấm trượt hoàn thành bản cập nhật trực quan cho chiếc SUV.

Trước đó, hình ảnh Fortuner facelift chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Trước đó, hình ảnh Fortuner Facelift chạy thử trên đường phố Thái Lan. Ảnh: Internet

Fortuner Facelift cũng dự kiến sẽ có các tinh chỉnh kiểu dáng ở phía sau, bao gồm cản trước được thiết kế lại nhẹ và chèn đèn đuôi. Tuy nhiên, về phần nội thất, chiếc Fortuner lại không có tin tức về việc nâng cấp nhưng chiếc xe có thể trang bị hệ thống thông tin giải trí tốt hơn và một số thay đổi nhỏ.

Về động cơ, Toyota Fortuner facelift với nhiều tùy chọn xăng và dầu diesel trên toàn cầu. Danh sách này bao gồm động cơ xăng 2.7 và 4.0 lít; và động cơ diesel với dung tích 2.4, 2.8 và 3.0 lít, tùy thuộc vào thị trường.

Mẫu SUV Fortuner dành cho Ấn Độ có thể sẽ tiếp tục với các phiên bản tuân thủ BS6 của động cơ xăng 2,7 lít và động cơ diesel 2,8 lít hiện tại của Toyota. Facelift có thể ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng cuối năm nay, sau khi ra mắt tại thị trường ASEAN (chủ yếu là Thái Lan). Tuy nhiên, trước đó, nhà sản xuất ô tô có thể ra mắt một chiếc Fortuner phiên bản đặc biệt mới trong tháng tới, dựa trên phiên bản tiền nâng cấp của chiếc SUV.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner là một mẫu SUV được người dùng ưa chuộng. Hiện nay, Fortuner đang được bán ra với sáu phiên bản và có giá dao động 1.033-1.354 triệu đồng. Đặc biệt, khi khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ có nhiều chương trình ưu đãi với mức giảm giá 45-100 triệu đồng, tùy từng phiên bản và mức chiết khấu của từng đại lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm