Sau một thập kỷ ra đời, chiếc ô tô này bất ngờ được bán với đồng hồ 0 km

Trong gần một thập kỷ qua, có một chiếc Clio chưa bao giờ lăn bánh mà chỉ được đậu ở phía sau nhà để xe của Renault AutoJujuy ở San Salvador de Jujuy, Argentina. Sau 10 năm ngủ yên, chiếc Clio II chưa từng di chuyển một km nào đã được bán bởi một đại lý ở Argentina.  

Lễ bàn giao chiếc xe Renault Clio 0km cuối cùng còn lại ở Argentina cho Pablo Fabián Aramayo tại AutoJujuy. Ảnh: Renault

Theo trang Autoblog của Argentina, chiếc Renault Clio II được mua vào năm 2011 nhưng chủ nhân của nó đã đột ngột qua đời ngay sau đó. Do đó, đại lý đã cất giữ hộ chiếc xe trong khi chờ gia đình của người quá cố đến nhận.

"Vì nhiều lý do khác nhau, gia đình khách hàng không muốn lấy chiếc xe và nó đã kết thúc trong một cuộc đấu giá, nơi mà chính chúng tôi, với tư cách là một đại lý, đã mua nó trong cuộc đấu giá công khai này"- Ariel Sánchez, Giám đốc bán hàng của AutoJujuy cho biết. 

Mới đây, chiếc xe đã được đại lý chào bán với giá gần 800.000 peso, tương đương khoảng 6.990 Euro (khoàng 178 triệu đồng). Sau đó chiếc xe đã được một nhân viên của đại lý trúng thầu và anh ấy đã bắt đầu phục hồi lại Clio II hoàn toàn mới.

Hình ảnh chiếc xe đã được chủ mới phục hồi lại. Ảnh: Renault

Điều đặc biệt là chiếc Clio mang biển số KSE220 này chưa bao giờ rời đại lý và hiển thị số km trên đồng hồ. Nhưng 10 năm sau, chiếc xe bắt buộc phải thực hiện một số kiểm tra cần thiết để nó hoạt động bình thường.

Chiếc xe đã được đại tu hoàn toàn tại đại lý và thậm chí còn được bảo hành một năm. Tất cả các yếu tố quan trọng của chiếc xe đã được xem xét như động cơ, chất lỏng, khớp nối, và thậm chí cả các thiết bị điện tử để đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động chính xác khi khởi động và sử dụng.

Được biết, Renault Clio được sản xuất tại nhà máy Santa Isabel ở Cordoba từ năm 1996 đến năm 2016. Trong các phiên bản khác nhau, tổng cộng 549.948 chiếc đã được sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm