So sánh giá lăn bánh hai đối thủ Kia Seltos và Hyundai Kona

Trong phân khúc SUV đô thị cỡ vừa, Hyundai Kona hiện đang là cái tên nổi bật và được nhiều người quan tâm.

Đặc biệt, giá lăn bánh Kona hiện vô cùng hấp dẫn nhờ chính sách giảm 50% phí trước bạ. Ngoài ra, Hyundai Kona cũng được nhiều đại lý “ưu ái” giảm giá từ 10-20 triệu đồng.

Hai mẫu xe hứa hẹn một cuộc cạnh tranh hấp dẫn 1 Hai mẫu xe hứa hẹn một cuộc cạnh tranh hấp dẫn 2
Hai mẫu xe hứa hẹn một cuộc cạnh tranh hấp dẫn

Tại phân khúc này, một thành viên mới vừa được gia nhập là Kia Seltos, cùng xuất xứ Hàn Quốc và được lắp ráp trong nước giống như Hyundai Kona. Vì vậy, mức giá lăn bánh của cả hai dòng xe đều được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ. Điều đó hứa hẹn một cuộc cạnh tranh khóc liệt giữa Hyundai Kona và Kia Seltos.

Hyundai Kona hiện đang phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá xe từ 636-750 triệu đồng. Như vậy, sau giảm lệ phí trước bạ, giá lăn bánh của mẫu xe này có sự thay đổi như sau: tại TP.HCM có giá giao động từ 690-810 triệu đồng, tại TP Hà Nội có giá từ 697-817 triệu đồng.

Còn mẫu Kia Seltos hiện đang phân phối 4 phiên bản có giá từ 589-719 triệu đồng. Tương tự như vậy, sau giảm 50% phí trước bạ, giá lăn bánh Kia Seltos là: tại TP.HCM có giá giao động từ 640,8-777,3 triệu đồng và tại TP Hà Nội là 646,7-784,5 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm