Suzuki Swift 2020 có giá ngang ngửa xe phân khúc B

Được biết Suzuki Swift 2020 có thay đổi về thiết kế, được bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhằm tăng sức cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Cụ thể, Suzuki Swift 2020 sẽ cắt giảm 10 mm về chiều dài và 40 mm về chiều cao. Nhưng ngược lại với chiều rộng và trục cơ sở lại đều được tăng thêm lần lượt tương ứng 40 mm và 20 mm, giúp mang lại một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn.

Trong tháng 11 vừa qua, Suzuki Swift được bán ra với gần 700 xe. Ảnh: TN

Về ngoại thất, Suzuki Swift 2020 được trang bị cụm đèn pha Halogen/LED Projector với chức năng cảm biến ánh sáng tự động và cân bằng góc chiếu kết hợp đèn chạy ban ngày dạng LED giúp chiếc xe trông nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. Phía dưới là cụm đèn sương mù nằm trong hốc gió màu đen trải dài khá ấn tượng.

Tiếp đến, xe trang bị vô lăng ba chấu D-Cut bọc da đi kèm là các nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh... Đồng thời, phiên bản mới này cũng được bổ sung thêm đèn viền màu đỏ khá ấn tượng, các con số hiển thị rõ ràng, trực quan. Tuy nhiên, nội thất Suzuki Swift lại được bọc nỉ và hàng ghế thứ hai không có cửa gió điều hòa dù có khoang hành lý khá rộng rãi.

Suzuki Swift 2020 được trang bị động cơ 4 cylinder 1.2 L, sinh công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 113 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Năm 2019 vừa qua, Suzuki Swift phiên bản cũ có tổng doanh số không nhiều khả quan so với các đối thủ như Mazda 2, Honda Jazz, Toyota Yaris. Tuy nhiên, sau khi giảm giá 10 triệu đồng trong tháng 11, Swift lại đứng đầu phân khúc. Cụ thể, doanh số mẫu Suzuki Swift đạt gần 700 xe, tăng gần 300 xe so với tháng trước đó. Với doanh số Suzuki đạt được đã bỏ rơi các đối thủ khá xa như là Toyota Yaris đạt 221 xe, Mazda2 239 xe và đặc biệt Honda Jazz chỉ 61 xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm