Tốp 5 xe SUV/Crossover bán chạy tháng 11: Honda CR-V lép vế

Tháng 11, doanh số phân khúc SUV/Crossover cho thấy lượng xe Nhật vẫn áp đảo thị trường với nhiều mẫu xe bán chạy nhất.

Trong phân khúc này, Mazda CX-5 dẫn đầu với 1.898 xe đến tay khách hàng, tăng 227 xe so với tháng trước. Hiện nay, giá xe Mazda CX-5 dao động với 6 phiên bản có giá từ 829-1.049 triệu đồng.

Mazda CX-5 là mẫu xa bán chạy nhất trong phân khúc SUV/Crossover.

Đứng ở vị trí thứ hai vẫn là mẫu xe thuộc Thaco Trường Hải với mẫu Kia Seltos với doanh số đạt 1.821 xe. Với con số này, Kia Seltos tiếp tục tăng trường hơn tháng trước với 419 xe và có mặt trong như top 5 mẫu xe SUV được yêu thích nhất.

Với doanh số bán tháng 11 đạt được 1.503 xe, Huyndai SantaFe cũng ghi tên mình vào vị trí thứ 3 trong 5 mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất tháng.

Điều đặc biệt có thể thấy, doanh số SantaFe tăng trưởng khá tốt so với thời điểm trước đây. Hiện nay, Hyundai SantaFe đang được bán ra với giá 995-1.245 triệu đồng.  

Cũng một chiếc xe mang thương hiệu Hàn Quốc góp mặt tốp 5 xe SUV/Crossover bán chạy của thàng là Hyundai Tucson với 1.355 xe, tăng 283 xe so với tháng trước.

Hyundai Tucson là mẫu Crossover cạnh tranh cùng đối thủ gồm Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander. Huyndai Tucson có giá khởi điểm từ 799 và giá cao nhất là 940 triệu đồng.

Mẫu xe cuối đứng trong tốp 5 này chính là Honda CR-V với 1.282 xe được bán ra. Tuy nhiên, mẫu xe này đã chuyển về lắp ráp trong nước để hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ và các đại lý cũng giảm giá cả trăm triệu đồng để kích cầu thị trường. Nhưng con số đạt được của Honda CR-V cũng không quá nhiều khi chỉ tăng 161 xe so với tháng trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm