Toyota bàn giao 206 xe mới cho FUTA Bus Lines

Trong đợt bàn giao này, có 170 xe Hiace phiên bản 2018 và 36 xe khác với tổng giá trị hơn 200 tỉ đồng. Theo ông Đặng Trọng Hiền, Tổng Giám đốc FUTA Bus Lines, hơn 200 xe mới đầu tư đợt này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách ở thời điểm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 đang cận kề.

Toyota trao chìa khóa tượng trưng cho FUTA Bus Lines

Thương hiệu Toyota Hiace được chúng tôi lựa chọn vì sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản mới không chỉ kế thừa những giá trị truyền thống của Toyota mà còn tiếp tục được cải thiện về không gian và tiện nghi cho hành khách...”, ông Hiền chia sẻ. Hiện mẫu xe Toyota Hiace đang được phân phối tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc với mức giá bán lẻ là 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

* Trước đó, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức lễ chuyển giao “Chương trình đào tạo kỹ thuật sửa chữa thân xe và sơn (B&P T-TEP)” cho Trung tâm T-TEP của Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (còn gọi là T-TEP) với mục tiêu mở rộng chức năng đào tạo nghề sửa chữa ô tô tại Trung tâm T-TEP của trường. Trước đó, vào tháng 10-2018, TMV đã thực hiện chuyển giao chương trình B&P T-TEP tới Trung tâm nghề T-TEP của Trường ĐH Sao Đỏ (Hải Dương). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm