Toyota Rush, chiếc SUV đô thị nhiều ưu điểm có giá dưới 700 triệu đồng

Nhằm tạo cơ hội cho các gia đình sở hữu mẫu xe SUV bền bỉ, tiết kiệm, thông minh với chi phí hợp lý, Toyota Việt Nam dành tặng gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá 8,7 triệu đồng khi khách hàng mua mẫu xe Rush 2021 và thanh toán đầy đủ từ nay đến hết ngày 31-12-2021.

Với gói bảo hiểm Toyota, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Dịch vụ này được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) còn giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn có tên “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe Rush. Với gói vay này, khách hàng dễ dàng sở hữu xe Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn.

Ưu điểm nổi trội của Toyota Rush

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay và ở phân khúc dòng SUV có mức giá dưới 700 triệu đồng, Rush không phải là chiếc xe giá rẻ duy nhất mà còn có cả XL7 của Suzuki hay Xpander của Mitsubishi. Mặc dù, giá bán Rush tuy cao hơn một chút nhưng là chiếc xe đủ sức nặng để thuyết phục người tiêu dùng nhờ có nhiều ưu thế về thiết kế, bao gồm từ nội ngoại thất đến khả năng vận hành và độ an toàn.

Toyota Rush, mẫu xe SUV đích thực, tiết kiệm và giá cạnh tranh

Rush có thiết kế vững chãi, mạnh mẽ của chiếc SUV đích thực với hai hàng ghế trước thoải mái và hàng ghế thứ 3 tiện dụng khiến cá nhân và doanh nghiệp đều hứng thú. Đặc biệt hơn, hệ dẫn động cầu sau là điểm mạnh nhất của Rush vì đây là chiếc SUV duy nhất trong phân khúc có thiết kế mạnh mẽ và linh hoạt.

Sau khi ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á lần đầu tiên vào năm 2007, Toyota Rush đã nhanh chóng được khách hàng trong khu vực đón nhận tích cực. Ở một số thị trường như Indonesia và Phillipines, Rush thường xuyên giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc. Tại Việt Nam, mẫu xe Rush cũng nhận được nhiều niềm tin yêu và ưa chuộng từ các gia đình trẻ.

Rush có ngoại thất trẻ trung, hiện đại

Toyota Rush sở hữu thiết kế hài hòa từ lưới tản nhiệt hình thang đến cụm đèn pha sử dụng bóng LED, cụm đèn sương mù mở rộng, sự đồng nhất trong thiết kế phần đầu xe và đuôi xe nhấn mạnh thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, vững chãi của một mẫu SUV thực thụ. Bên cạnh đó, Toyota Rush được trang bị mâm hợp kim 17 inch thể thao, ăng-ten dạng vây cá góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng, năng động cho mẫu xe. Đặc biệt, Rush 2021 được Toyota nâng cấp hệ thống giải trí, có màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh.

Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho 7 người ngồi

Rush sở hữu không gian thoải mái cho 7 người, ngoài ra hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ. Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh với hiệu quả làm mát tối ưu cho mọi vị trí ngồi.

Khoang lái rộng rãi và nhiều tiện ích của Rush

Toyota Rush được thiết kế tối ưu các tiện ích với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh, 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả hai hàng ghế sau và hệ thống âm thanh 8 loa sống động,…

Vận hành linh hoạt trên mọi địa hình và an toàn

Không chỉ sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt trong nội đô nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m, Toyota Rush còn thể hiện ưu thế vượt trội so với các mẫu xe khác trong phân khúc khi di chuyển trên các địa hình khó khăn. Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau cùng khoảng sáng gầm xe lớn (220mm), Toyota Rush không thua kém bất kỳ mẫu xe SUV nào khi đã chinh phục rất nhiều cung đường trên mọi miền đất nước.

Rush tự tin chinh phục mọi cung đường nhờ hệ dẫn động cầu sau

Toyota Rush là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP. Rush sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hiện đại bao gồm: 6 túi khí, chống bó cứng phanh – ABS, phân bổ lực phanh điện tử - EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, ổn định thân xe điện tử - VSC, kiểm soát lực kéo – TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, camera lùi và cảm biến lùi… 

Rush là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. 

Toyota Rush có mức giá bán lẻ mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Để có thêm thông tin về mẫu xe Rush và nhận được các ưu đãi tốt nhất, xin vui lòng liên hệ các đại lý của Toyota trên toàn quốc hoặc truy cập website: http://www.toyota.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm