Toyota tặng gói quà “xịn sò” 30 triệu đồng khi mua SUV Rush

Trên thị trường hiện nay và ở phân khúc SUV 7 chỗ, có mức giá xấp xỉ 700 triệu đồng, chiếc Toyota Rush được xem là một lựa chọn khôn ngoan và hợp lý. Bởi lẽ, từ giá bán cho đến nội/ngoại thất cộng với gói ưu đãi đang áp dụng trong tháng 11 này, mẫu xe Toyota Rush đủ sức thuyết phục người tiêu dùng “xuống tiền” sở hữu trước dịp Tết nguyên đán sắp đến. Bên cạnh đó, chiếc Rush còn có nhiều ưu thế về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành và độ an toàn.

Toyota Rush - SUV 7 chỗ tiện dụng và hiệu quả

Rush có thiết kế vững chãi, mạnh mẽ của chiếc SUV đích thực với hai hàng ghế trước thoải mái và hàng ghế thứ 3 tiện dụng khiến cá nhân và doanh nghiệp đều hứng thú. Đặc biệt hơn, Rush là chiếc SUV duy nhất trong phân khúc có thiết kế mạnh mẽ và linh hoạt nhờ hệ dẫn động cầu sau. Tại Việt Nam, Rush đã nhận được nhiều sự tin yêu và ưa chuộng từ các gia đình trẻ.

Rush, mẫu SUV 7 đô thị linh hoạt, ấn tượng dành cho gia đình

Toyota Rush sở hữu thiết kế hài hòa từ lưới tản nhiệt hình thang đến cụm đèn pha sử dụng bóng LED, cụm đèn sương mù mở rộng, sự đồng nhất trong thiết kế phần đầu xe và đuôi xe nhấn mạnh thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, vững chãi của một mẫu SUV thực thụ. Bên cạnh đó, Toyota Rush được trang bị mâm hợp kim 17 inch thể thao, ăng-ten dạng vây cá góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng, năng động cho mẫu xe.

Với Toyota Rush, gia đình bạn sẽ có những chuyến đi xa vô cùng thú vị

Rush sở hữu không gian thoải mái cho 7 người, ngoài ra hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ. Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh với hiệu quả làm mát tối ưu cho mọi vị trí ngồi. Toyota Rush được thiết kế tối ưu các tiện ích với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh, 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả hai hàng ghế sau và hệ thống âm thanh 8 loa sống động…

Khoang lái & nội thất của Rush

Không chỉ sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt trong nội đô nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m, Toyota Rush còn thể hiện ưu thế vượt trội so với các mẫu xe khác trong phân khúc khi di chuyển trên các địa hình khó khăn. Nhờ trang bị hệ thống dẫn động cầu sau, khoảng sáng gầm xe lớn (220 mm), Toyota Rush không thua kém bất kỳ mẫu xe SUV nào, có thể chinh phục nhiều cung đường trên mọi miền đất nước.

Toyota Rush là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP. Rush sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hiện đại bao gồm: 6 túi khí, chống bó cứng phanh – ABS, phân bổ lực phanh điện tử - EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, ổn định thân xe điện tử - VSC, kiểm soát lực kéo – TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, camera lùi và cảm biến lùi… Hiện Rush có mức giá bán lẻ mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm VAT và chưa tính gói ưu đãi của tháng 11-2021).

Nhiều ưu đãi cho Rush Vios, Fortuner, Innova và Corolla Altis trong tháng 11

Để bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh hiện nay, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”. Theo đó, Toyota tặng gói ưu đãi đặc biệt về bán hàng và gói ưu đãi về dịch vụ cho khách hàng, cụ thể như sau:

(1). Gói ưu đãi bán hàng:

Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Rush, Vios, Fortuner, Innova, và Corolla Altis, từ ngày 1-11 đến hết ngày 30-11-2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như sau:

Các gói ưu đãi cho các mẫu trong tháng 11 và cuối năm 2021

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ mẫu xe Wigo tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31-12-2021.

(2) Gói ưu đãi dịch vụ:

Toyota Việt Nam tiếp tục hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho các khách hàng có cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý đến ngày 30-11-2021 tại 76 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1-11-2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp …

Với sự thấu hiểu và chia sẻ của Toyota Việt Nam, hy vọng khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu xe với chi phí hợp lý cũng như chăm sóc thật tốt chiếc xe thân yêu, yên tâm tận hưởng những chuyến đi an toàn và ý nghĩa bên gia đình và người thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm