VIMS: Khó rời mắt khỏi gian hàng của Mercedes-Benz

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) đang diễn ra tại quận 7, TP.HCM, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã ra mắt mẫu xe Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng nhưng có khả vận hành mạnh mẽ.

Một góc gian trưng bày của Mercedes Benz

MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích 1.000 m2 và trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc bốn nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Hãng đã thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ tư liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS.

Tại đây, các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất. Như thường lệ, MBV còn thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm (đến hết nagy2 29-10).

Một người mẫu áo dài của Mercedes Benz

Lần đầu tiên tại một triển lãm ô tô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB người nổi tiếng Mercedes-Benz. Chất liệu và gam màu áo dài được lấy cảm hứng từ bốn nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. MBV kỳ vọng bộ sưu tập áo dài này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách thưởng lãm tại VIMS 2017, cũng như quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng và công chúng.

Tốc độ và thực dụng của chiếc Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC

“Siêu xe” đường phố Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới với công suất lên đến 381 mã lực. Mômen xoắn cực đại đạt 475 Nm ngay từ vòng tua 2.250 vòng/phút giúp xe bứt tốc tức thì khi chạm chân ga. Mặc dù mang hình dáng của chiếc SUV nhưng trọng lượng của GLA 45 4MATIC chỉ 1.585 kg. Điều này giúp xe tăng tốc 0–100 km/h chỉ trong 4,4 giây, một những xe SUV tăng tốc nhanh nhất thế giới hiện nay.

Chiếc Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC

Quá trình sang số của xe diễn ra trong nháy mắt thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT. Trên phiên bản nâng cấp, tỷ số truyền và thuật toán chuyển số đã được điều chỉnh, giúp xe vận hành mượt mà và hiệu quả hơn. Để “kiềm cương” chiến mã 381 mã lực này, xe được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao AMG với đĩa phanh đục lỗ đường kính lớn.

Nội thất của Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC

Xe còn được trang bị tính năng hỗ trợ xuất phát nhanh Race Start. Người lái chỉ cần chuyển chế độ ESP sang “Sport handling mode”, kích hoạt bằng lẫy chuyển số, GLA 45 4MATIC sẽ cho phép người lái tăng ga lên khoảng 4.000 vòng/phút. Chỉ cần nhả chân phanh, chiếc xe sẽ lao đi nhanh chóng cùng những âm thanh giòn giã phát ra từ hệ thống xả thể thao AMG.

Khoang lái của Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC

Dù ở bên ngoài hay bên trong, sự phấn khích của người lái sẽ được đẩy lên đến tột độ nhờ hệ thống xả hiệu năng cao AMG và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® với 12 loa, công suất 450 watt. Về màu sắc, GLA sẽ có màu ngoại thất mới, nổi bật và giàu sức sống - vàng Canyon. Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC có mức giá 2.399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Tuyệt tác trong tầm tay, đó là S 400 4MATIC Coupé

S 400 4MATIC Coupé được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” với đường dập nổi buông dần, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng. Điểm nhấn đặc biệt trên S 400 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski được tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần. Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt chỉnh chu tại trung tâm bảng điều khiển trong xe.

Phần đầu của chiếc S 400 4MATIC Coupé

Phần hông xe S 400 4MATIC Coupé

Để hài hòa với thiết kế lôi cuốn, động cơ V6 tăng áp kép sản sinh 367 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,6 giây. Với mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.800 vòng/phút cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4MATIC.

Khoang lái đầy mê hoặc của S 400 4MATIC Coupé

Mẫu xe S 400 4MATIC Coupé là cỗ máy được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến... Tuyệt tác Coupé này được phân phối với mức giá 6.099 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Sở hữu xe Mercedes-Benz dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để tri ân khách hàng, MBV đưa ra hai ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 1-10 đến 31-10, bao gồm:

Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng;

 Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong hai năm đầu) hoặc ba phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng ba năm).

 Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc, dành cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé), xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm