Với chi phí 600 triệu đồng, bạn chọn mẫu sedan hạng B nào?

Theo số liệu tổng hợp từ báo cáo bán hàng của Hiệp Hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam và TC Motor – đơn vị lắp ráp, phân phối xe Hyundai, trong tháng 5, người Việt đã mua sắm tổng cộng 6.230 xe sedan hạng B có mức giá dưới 600 triệu đồng gồm các mẫu mã như Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda City, Mitsubishi Attrage, Kia Soluto, Mazda2 Sedan, Suzuki Ciaz.

Cụ thể, mẫu xe giành ngôi vương trong tháng 5 này là Toyota Vios với doanh số đạt 1.789 xe. Dù có sụt giảm doanh số so với tháng trước, tuy nhiên trong tháng 5 này đều ghi nhận doanh số giảm nhẹ của hầu hết tất cả các xe. 

Mẫu xe đứng vị trí thứ hai vẫn là Hyundai Accent với 1.620 xe đến tay khách hàng. Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 cũng được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt luôn là mẫu xe thuộc tốp bán chạy của thị trường ô tô Việt Nam. 

Các mẫu xe còn lại có doanh số lần lượt là: Mitsubishi Attrage: 590 xe, Honda City: 584 xe, Kia Soluto đạt 412 xe, Madza 2 sedan: 135 xe và Suzuki Ciaz 12 xe. 

Đáng chú ý, trong các mẫu xe sedan hạng B với mức giá dưới 600 triệu này chỉ duy nhất Suzuki Ciaz lọt vào tốp xe bán ế của tháng 5 vừa qua. Tuy vậy, so với tháng 4 thì doanh số của mẫu xe này lại có sự tăng trưởng, dù số lượng tăng chỉ vỏn vẹn 1 chiếc.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm