Volkswagen Cares: nhiều ưu đãi dịch vụ trong tháng 4

Đến với xưởng dịch vụ uỷ quyền Volkswagen, xe bạn sẽ được kiểm tra tổng quát và cập nhật phần mềm nhờ các thiết bị chuyên dụng và được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule).

Bộ voucher bảo dưỡng của Volkswagen Cares

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành với Volkswagen trong suốt thời gian qua, Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình Volkswagen Cares. Theo đó, ưu đãi 15% nhớt động cơ Long Life III, lọc nhớt động cơ, lọc gió động cơ và lọc gió máy lạnh tại các đại lý uỷ quyền Volkswagen trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng khi mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc sẽ được nhận bộ Voucher bốn dịch vụ, bao gồm: ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ, bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy, phụ kiện.

Theo các chuyên gia kỹ thuật của Volkswagen, nhớt và lọc nhớt là hai thành phần đặc biệt quan trọng đối với tuổi thọ của động cơ xe. Bởi vì, nhớt chính hãng có đủ các thành phần bôi trơn, bảo vệ bề mặt kim loại, làm sạch động cơ như thiết kế ban đầu. Lọc nhớt chính hãng sẽ lọc sạch cặn bẩn của nhớt, nhớt sẽ bôi trơn tốt, động cơ bền bỉ, đạt công suất tối đa. Khi sử dụng nhớt và lọc nhớt chính hãng, xe sẽ hoạt động bền bỉ, an toàn, tiết kiệm chi phí sử dụng xe.

Ngược lại nếu lọc nhớt nhái, giả, chất lượng kém sẽ không lọc được các cặn bẩn, các cặn bẩn sẽ vào động cơ gây ra tăng ma sát, tăng nhiệt động cơ làm hỏng xy lanh, séc măng, bạc biên, bạc trục cơ, làm tắc đường dầu bôi trơn bất thường khi xe đang vận hành. Trường hợp xấu có thể gây tai nạn cho người và xe.

Ưu đãi 30% đối với ắc quy chính hãng

Tương tự, lọc gió chính hãng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giảm độ ồn của động cơ và cuối cùng là tích hợp với cảm biến nồng độ oxy để điều khiển động cơ vận hành chính xác. Ngoài ra, dịch vụ chính hãng sẽ lưu giữ lịch sử xe, nên luôn có được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn chính hãng chính xác để giải quyết kịp thời các vấn đề của xe. Xe luôn giữ được hình thức và giá trị sử dụng lâu dài.

Tính đến nay, các đại lý chính hãng của Volkswagen đã trải dài khắp cả nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, TP.HCM. Để biết thêm chi tiết ưu đãi, đặt hẹn dịch vụ hoặc yêu cầu đăng ký lái thử, khách hàng vui lòng liên hệ các đại lý uỷ quyền của Volkswagen tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm