Volkswagen mang đến triển lãm gần 10 mẫu xe

Đến với VIMS 2017 năm nay, Volkswagen sẽ mang đến các mẫu xe, như: sedan hạng C Jetta, MPV cao cấp Sharan, xe thể thao Scirocco R và Scirocco GTS, xe SUV cao cấp nhất trong gia đình Volkswagen - Touareg và hai mẫu xe mới ra mắt hồi tháng 9 ở Hà Nội, gồm: mẫu sedan cao cấp Passat BlueMotion và Beetle Dune 2017, chiếc xe biểu tượng của VW. Hai mẫu này sẽ được ra mắt khách hàng TP.HCM vào dịp diễn ra triển lãm vào cuối tháng 10 này.

Mô phỏng gian hàng và một số mẫu xe dự kiến trưng bày của Volkswagen

Tại Việt Nam, các mẫu xe Đức Volkswagen được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Volkswagen Việt Nam, thông qua hệ thống Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc (Hà Nội, Vinh, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và TP.HCM).

Mẫu xe sedan hạng C - Jetta

Mẫu xe MPV cao cấp Sharan

Mẫu xe thể thao Scirocco GTS

Mẫu xe thể thao Scirocco R

Dự kiến, trong năm nay sẽ có thêm bảy Đại lý mới ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Bình Dương, nâng tổng số Đại lý của Volkswagen lên con số 12. Qua đó, mang tới cho các khách hàng yêu mến thương hiệu Đức này sự chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Mẫu SUV cao cấp trong gia đình Volkswagen - Touareg

Mẫu sedan cao cấp Passat BlueMotion

Mẫu xe "con bọ" nổi tiếng - Beetle Dune 2017

Sở hữu xe Volkswagen, khách hàng sẽ được bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu hai năm hoặc 100.000 km. Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng và chi phí hợp lý. Volkswagen Việt Nam cũng áp dụng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn km, bảo hành bề mặt sơn và chất lượng sơn ba năm, đặc biệt bảo hành lên đến 12 năm cho sự gỉ sét thân xe.

Chính sách ưu đãi của Volkswagen trong tháng 10

Nhân dịp Triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2017, Volkswagen Việt Nam sẽ thực hiện chương trình quà tặng đặc biệt cho các dòng xe Volkswagen đang được phân phối tại Việt Nam. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31-10, khách hàng mua và nhận xe Volkswagen được phân phối chính thức tại Việt Nam  sẽ nhận được gói quà tặng (xem bảng trên).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm