Xe tay ga Honda Lead bất ngờ lại giảm giá bán

Khác với nhiều mẫu xe khác trên thị trường đều có xu hướng tăng giá trước dịp Tết Nguyên đán, một số mẫu xe tay ga của Honda lại giảm giá nhẹ. Trong đó, mẫu Honda Lead đang được 500 ngàn đồng, giảm giá bán so với tháng trước.

Cụ thể, tại một số đại lý trên địa bàn TP.HCM đang bán mẫu xe tay ga Lead với mức giá 39,5-43,4 triệu đồng. Trong đó, bản Tiêu chuẩn và Cao cấp lần lượt có giá 39,5 triệu và 41,5 triệu đồng, bản Đen mờ có giá 43,4 triệu đồng.

Mặc dù mức giá đang được các đại lý giảm giá bán, tuy nhiên so với mức giá bán ra vẫn cao hơn giá niêm yết của hãng.

Đơn cử như Honda Lead có giá niêm yết từ 38,3 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 40,3 triệu đồng cho bản Cao cấp và bản Đen mờ có mức giá 43,4 triệu đồng. Như vậy giá bán tại cửa hàng này cao hơn 1,2-1,9 triệu đồng.

Khảo sát của PV tại một số đại lý khác tại một số tỉnh, TP cũng đang có giá bán giảm nhẹ so với tháng trước, tuy nhiên giá bán cũng cao hơn giá niêm yết từ 1,5-1,7 triệu đồng.

Honda Lead là dòng xe tay ga được nhiều người cân nhắc trong tầm giá 40 triệu đồng. Mẫu xe đối thủ của Honda Lead là Yamaha Grande, cả hai dòng xe này đều có những lợi thế riêng cho người dùng lựa chọn.

Đơn cử như Yamaha Grande được mệnh danh là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong các dòng xe tay ga. Còn mẫu Honda Lead lại có lợi thế về cốp đừng đồ với thể tích cực rộng rất hợp với các bạn nữ.

Dù vậy, tại thị trường Việt Nam, Honda vẫn là mẫu xe được nhiều người yêu thích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm