Xe tay ga Yamaha NMAX 160 phiên bản giới hạn, giá hơn 60 triệu đồng

Yamaha NMAX 160 phiên bản Star Wars đã lộ diện tại Brazil. Với số lượng giới hạn chỉ 680 chiếc, chiếc xe có sẵn trong hai phiên bản Galactic Empire và Rebel Alliance, sơn đen thể thao trước đây với các điểm nhấn màu đỏ và bạc, trong khi phiên bản thứ hai có màu trắng kết hợp với các đường màu đỏ-vàng và biểu tượng của Rebel Alliance.

Yamaha NMAX 160 . Ảnh: Yamaha

Yamaha NMAX 160 ABS phiên bản Star Wars có ngoại hình bắt mắt, nổi bật với cụm đèn pha phía trước gắn đèn báo rẽ, kính chắn gió nâng cao, tay lái cao, yên xe đơn bậc với thanh vịn và một ống xả cao cấp. Chiếc xe tay ga có bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, đèn pha LED, bánh xe màu đen có thiết kế riêng và một ngăn chứa 25 lít.

Yamaha NMAX 160 ABS phiên bản Star Wars lấy sức mạnh từ động cơ 155cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng được liên kết với hộp số vô cấp CVT. Động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Yamaha NMAX 160 có giá khoảng 60,6 triệu đồng. Ảnh: Yamaha

Yamaha NMAX 160 ABS phiên bản Star Wars được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, cùng với ABS kênh đôi giúp xử lý tốt hơn trên các cung đường. Hệ thống treo trên chiếc xe tay ga kiểu maxi được đảm nhận bởi phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc ở đuôi xe.

Tại Brazil, Yamaha NMAX 160 ABS phiên bản Star Wars có giá bán là 2.634 USD (tương đương khoảng 60,6 triệu đồng).

Theo Newsbytes

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.