Xuất hiện xe côn tay Trung Quốc, đối thủ của Winner và Exciter

Mới đây, Rusi Flash 150 2021 đã chính thức có mặt tại thị trường Philippines. Mẫu xe côn tay được sản xuất bởi hãng Yingang, có trụ sở tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Rusi Flash 150 2021 có kiểu dáng gần giống với Winner và Exciter. Ảnh: Yingang Motor FB

Về thiết kế, Rusi Flash 150 EFI (còn có tên gọi khác là Yingang Flash 150) mang ngoại hình thể thao và có sức hút riêng. Các thông số kỹ thuật và tính năng mà nó cung cấp cũng có thể thu hút sự chú ý của nhiều người đam mê xe côn tay, bao gồm cả việc được trang bị hệ thống phanh ABS. Flash 150 có thiết kế gần giống với kiểu dáng của Honda Winner thế hệ cũ và Yamaha Exciter.

Flash 150 có ngoại hình khá góc cạnh và thể thao. Ảnh: Yingang Motor FB

Về động cơ, Flash 150 có dung tích 149,2cc đạt tiêu chuẩn Euro 4, có hệ thống làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng EFI của thương hiệu Delphi. Động cơ được kết hợp với hộp số 5 cấp và sản sinh công suất tối đa 10,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 11,5Nm tại 5.500 vòng/phút.

Flash 150 được trang bị hệ thống phanh ABS. Ảnh: Yingang Motor FB

Các thông số kỹ thuật khác bổ sung cho Flash 150 là phuộc trước dạng ống lồng, hệ thống treo sau monoshock, phanh đĩa trước có ABS, bảng đồng hồ kết hợp kỹ thuật số và analog, hệ thống đèn LED hoàn toàn, vành hợp kim độc đáo đi kèm lốp trước 90/80-17 và kích thước lốp sau 120/70-17.

Flash 150 hiện có mức giá khoảng 33,7 triệu đồng. Ảnh: Yingang Motor FB

Tại thị trường Philippines, Rusi Flash 150 EFI được chào bán với mức giá chỉ khoảng 70.000 php, tương đương 33,7 triệu đồng.

Với vẻ ngoài thể thao, phong cách, thông số kỹ thuật hấp dẫn và giá bán phải chăng, hãng xe Trung Quốc hy vọng có thể thu hút khách hàng để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc xe côn tay 150 phân khối như Honda Winner, Yamaha Exciter...

Theo Arena Motosikal

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.