Yamaha Ấn Độ bất ngờ công bố giảm giá mạnh cho FZ 25 và FZS 25

Ra mắt tại thị trường Ấn Độ hơn một năm trước, FZ 25 và FZS 25 đã nâng tầm trong phân khúc xe đi lại cao cấp. Sử dụng kiểu dáng trần trụi mạnh mẽ, dòng mô tô phân khối lớn FZ 25 mang một nét tương đồng với Yamaha MT-07.

Trong bối cảnh giá xe hai bánh tăng cao trong nước, Yamaha Motor Ấn Độ đã gây bất ngờ khi thông báo giảm giá mạnh cho Yamaha FZ 25 và Yamahha FZS 25.

Yamaha FZ 25, FZS 25 giảm giá mạnh tại Ấn Độ. Ảnh: YAMAHA

Cả hai chiếc xe này đều đã được bán trước đó với mức giá tương ứng khoảng 2,103 USD (tương đương 48,4 triệu đồng) cho FZ 25 bản tiêu chuẩn và 2,171 USD (tương đương 50 triệu đồng) cho FZS 25.  

Hiện tại, sau thông báo mới nhất, Yamaha FZ 25 sẽ có mặt tại các showroom với giá khoảng 1,775 USD (tương đương 40,9 triệu đồng). Tương tự, Yamaha FZS 25 cao cấp hơn hiện có mức giá khoảng 1,898 USD (tương đương 43,7 triệu đồng).

Hãng cho biết họ đã cố gắng giảm chi phí đầu vào cho dòng FZ 25 của mình và do đó đã quyết định mang lại lợi ích cho khách hàng. Việc sửa đổi giá không thay đổi bất kỳ nào đối với cả hai chiếc mô tô, có nghĩa là cả hai chiếc mô tô đều giữ nguyên cả về hình ảnh và cơ học.

Yamaha FZ 25 và FZS đều được trang bị động cơ 249 cc, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Ảnh: YAMAHA

Yamaha FZ 25 và FZS 25 đều được trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc, làm mát bằng không khí, kết hợp với hộp số 5 cấp, sản sinh công suất 20,8 mã lực và mô-men xoắn 20,1 Nm. Cả hai đều được trang bị nhiều tiện nghi và tính năng hiện đại, bao gồm bảng đồng hồ LCD âm đa chức năng và giá đỡ bên cạnh có chức năng ngắt động cơ.

Theo Rideapart

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.