Yamaha công bố ngày ra mắt bản cập nhật mẫu tay côn MT-09

Yamaha MT-09 2021 mới có động cơ phân khối lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đó là động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 890cc với DOHC. Nó được kết hợp với hộp số 6 cấp đi kèm với bộ ly hợp trợ lực và trượt. 

MT-09 mới được sửa đổi động cơ, với động cơ thay đổi thành 890cc. Ảnh: Indian Autos Blog

Hầu như tất cả các bộ phận cơ bản của động cơ (pít-tông, trục khuỷu, trục cam,...) đã được thiết kế lại để có hiệu suất không bị cản trở cùng với việc giảm trọng lượng.

Yamaha đã cải tiến khung gầm, hệ thống treo và động cơ. Nó cũng được sửa đổi kiểu dáng, mang một kiểu dáng đẹp hơn, thẩm mỹ mạnh mẽ hơn, một phần nhờ vào đèn pha LED được thiết kế lại hoàn toàn.

Yamaha MT-09 được sửa đổi kiểu dáng, mang một kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ hơn. Ảnh: Indian Autos Blog

Yamaha cũng đã sử dụng khung nhôm nhẹ mới trên MT-09 mới. Nó đã được thiết kế để đảm bảo cả độ ổn định của đường thẳng và hiệu suất xử lý không bị ảnh hưởng để giảm trọng lượng. 

Yamaha MT-09 có giá khoảng 230 triệu đồng. Ảnh: Indian Autos Blog

Yamaha MT-09 2021 sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng 8 tới. Xe sẽ có 3 tùy chọn màu sắc nổi bật bao gồm xám đậm Pastel, xanh kim loại đậm và xám đen kim loại. Giá cho MT-09 mới và cải tiến đã được chốt ở mức khoảng 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng).

Song song với đó, Yamaha cũng sẽ giới thiệu mẫu MT-09 SP cao cấp hơn, hướng đến hiệu suất cao hơn tại Nhật Bản. Biến thể SP dự kiến sẽ được ra mắt sớm hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, nó sẽ được đưa đến các phòng trưng bày bắt đầu từ 28 tháng 7. 

Yamha MT-09 SP. Ảnh: Ảnh: Indian Autos Blog

MT-09 SP sẽ chỉ có một tùy chọn màu sắc là đen kim loại, với giá khoảng 11.400 USD (tương đương 262,2 triệu đồng).

Theo Indian Autos Blog

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.