Bugatti Chiron cho thuê mỗi tháng bằng giá mua chiếc Porsche 

Giới siêu giàu có thể làm những chuyện không tưởng, như riêng việc bỏ tiền đi thuê Bugatti Chiron theo tháng bằng nửa tiền mua con xe này.

Từ lâu ai cũng biết, Bugatti Chiron là chiếc xe hiệu suất cao, sản xuất giới hạn, và có giá trị cực đắt lên đến hơn 3 triệu USD.

Thiết tưởng chỉ giới siêu giàu mới đủ khả năng bỏ tiền sở hữu Bugatti Chiron ngay lập tức. Nhưng hãng Bugatti cũng sẵn sàng đem cho thuê chiếc xe này với bất kỳ ai chấp nhận cái giá hãng này đưa ra. 

Mới đây, giá thuê xe Bugatti Chiron ở Mỹ đã được tiết lộ mà có thể gây choáng bất cứ ai về điều khoản lẫn mức giá thuê của nó.

Để ký được hợp đồng thuê Bugatti Chiron, người thuê phải đặt cọc trước 385.000 USD. Và nếu thuê trong vòng 2 năm giá thuê sẽ là 65.950 USD/tháng, và thuê 36 tháng giá thuê rẻ hơn một chút là 52.196 USD một tháng.

Bạn nên biết rằng chiếc Porsche Boxster đời 2020, chỉ có giá 59.600 USD.

Với việc thuê 24 tháng, người thuê có thể mua 24 chiếc Porsche này đủ các loại màu, để thay đổi liên tục theo từng ngày trong một tháng.

Tính ra, với 24 tháng thuê Bugatti Chiron, số tiền đã lên đến con số gần 1,6 triệu USD, bằng nửa con xe Bugatti Chiron mua mới.

Theo Carscoop

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm