Chiếc xe này sẽ soán ngôi vương Honda SH?

Seat MO e Scooter 125 là chiếc xe máy điện đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Âu. Có trụ sở tại Barcelona nhưng chiếc xe ra đời từ sự hợp tác của 2 hãng ô tô là Volkswagen và SEAT.

Về kiểu dáng, chiếc xe được thiết kế có dáng vẻ khá hầm hố ở mặt trước nhưng tổng thể vẫn toát lên nét đẹp hiện đại và cứng cáp.

Seat MO eScooter 125 sở hữu một mô tơ điện 9 kW và mô-men xoắn 240 Nm phù hợp cho những chuyến đi trong thành phố và có khả năng giữ vận tốc lên đến 95 kmh. Thậm chí nó chỉ mất không đầy 4 giây để chạy từ 0 lên 50 kmh, khá lý tưởng cho việc di chuyển trong thành phố. 

Seat MO eScooter 125

Chiếc xe này cung cấp 3 chế độ sử dụng gồm: City, Sport và Eco cho nhiều tình huống lái khác nhau và tích hợp cả số lùi giúp điều khiển dễ dàng.

 Seat MO eScooter 125 sử dụng pin lithium-ion 5,6 kWh, cho phép chạy quãng đường 137 km trong một lần sạc đầy. Bộ pin này có thể tháo rời và có thể được sạc qua ổ cắm điện gia đình trong vòng 6-8 giờ, hay đổi tại các trạm sạc.

 Seat MO eScooter 125 đi kèm với ứng dụng điện thoại thông minh của riêng nó, cung cấp thông tin quan trọng về vị trí của xe tay ga và số liệu thống kê về hành trình. 2 cổng USB tích hợp đảm bảo điện thoại của bạn không bao giờ hết pin.

 Chiếc xe này đang bán tại thị trường châu Âu với giá 6.250 Euro, tương đương 162 triệu đồng.

Electric Vehicle

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm