Chính thức khởi động trại hè bóng đá thiếu niên TOYOTA 2018

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức khai mạc Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2018 dành cho các tài năng bóng đá trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 12 (sinh từ ngày 1-1-2006 đến 31-12-2009)

Nóng từng ngày với vòng sơ tuyển

Trại hè sẽ diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 với 3 hoạt động chính: vòng sơ tuyển (diễn ra trong 4 ngày chủ nhật của tháng 6 và tháng 7 tại TP.HCM, Đà Nẵng, Pleiku, Hà Nội); khóa tập huấn (diễn ra từ ngày 10 đến 16-7 tại TP.HCM) và chuyến du đấu tại Nhật Bản (diễn ra từ ngày 13 đến 20-9).

Các em thi đấu đối kháng

Các em thi đấu đồng đội

Ngày đầu tiên của vòng sơ tuyển đã diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) đã diễn ra tưng bừng với sự tham gia của gần 700 em nhỏ. Dưới sự dẫn dắt và đánh giá của 2 huấn luyện viên: cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và cựu danh thủ Phan Thanh Bình cùng ban huấn luyện. Kết quả, đã có 8 cầu thủ nhí (trong đó có 1 thủ môn) xuất sắc nhất được lựa chọn.

Các em trong bài thi cá nhân

Sau TP.HCM, các vòng sơ tuyển tiếp theo sẽ diễn ra tại Gia Lai, ngày 17-6; tại Đà Nẵng, ngày 24-6 và tại Hà Nội, ngày 1-7.

HLV Huỳnh Đức hướng dẫn kỹ thuật cho các em

Sau khi kết thúc 4 vòng sơ tuyển trên toàn quốc, sẽ là khóa tập huấn dành cho 30 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ vòng sơ tuyển. Khóa tập huấn sẽ được tổ chức (từ ngày 10 đến 16-7) tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng (quận 7, TP.HCM) với sự tham gia của HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Phan Thanh Bình và một số cầu thủ bóng đá khách mời nổi tiếng.

Vòng sơ tuyển năm nay có cả sự tham gia của các bạn nữ

Tiếp đó, sẽ là chuyến du đấu tại Nhật Bản kéo dài 1 tuần (từ ngày 13 đến 20-9) dành cho 18 cầu thủ xuất sắc nhất được chọn từ khóa tập huấn. Các em sẽ tham dự Cúp bóng đá thiếu niên Toyota quốc tế cùng với các đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan và Nhật Bản. Cạnh đó, các em sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo, giàu bản sắc và thăm quan những địa danh nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và đáng tự hào của các em trên con đường vươn tới ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn”

Bên cạnh đó, chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” là một phần của Chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota sẽ theo sát và ghi lại hành trình từ những ngày đầu phát động chương trình tới khi kết thúc chuyến đi Nhật của các em nhỏ. Qua đó ghi lại tất cả những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất trong năm nay.

Năm 2018, “Khi trái bóng lăn” sẽ lên sóng định kỳ vào 20 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV6 (từ ngày 1-7). Đồng thời, chương trình sẽ được đăng tải trên Youtube, Fanpage và Website của Toyota Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm