Có gì đặc biệt tại Hội chợ mua bán ô tô lớn nhất miền Nam?

Hội chợ mua bán ô tô 2019 sẽ diễn ra vào ngày 20 đến 21-4-2019 (thứ 7 và CN) tại Sân vận động Quân khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, Hội chợ do Đại Việt Group tổ chức với sự góp mặt của nhà tài trợ chính - Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) và hàng lọat các đại lý chính hãng như: Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Satsco, Hyundai Việt Hàn, VEAM Motor, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn...

Sự kiện được ban tổ chức (BTC) phân chia thành nhiều khu vực, gây chú ý nhất có lẽ là nơi trải nghiệm lái thử và mua bán. Theo đó, hội chợ sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam. Với các đơn hàng đặt mua xe trực tiếp tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, người tham gia sự kiện có thể đăng ký lái thử và nhận tư vấn miễn phí về các khoản vay, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Tại hội chợ sẽ có các họat động giao lưu với các chủ xe, chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến chiếc xe mà họ đang sở hữu cũng như kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng xe,... Đi kèm với đó là các khu vực trưng bày các dòng xe cổ và hiếm gặp. Người xem có thể chụp ảnh và tham gia cuộc thi ảnh đẹp để nhận những phần quà hấp dẫn ngay tại sự kiện. Ngoài ra là khu đua xe cho trẻ em, khu chụp ảnh check-in, bốc thăm may mắn...

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng phát triển khi số người mua xe tăng nhanh, hàng loạt mẫu xe mới được ra mắt. Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô Việt Nam tính đến hết tháng 12-2018 đạt đến 288.683 chiếc. Doanh số tăng 5.8% so với cùng kỳ năm 2017.

Ngoài hội chợ này, sắp tới vào tháng 5 cũng sẽ diễn ra “Triển lãm công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và phụ trợ lần thứ 15”. Diễn ra tại Trung tâm triển lãm, hội nghị Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm