Diễu hành từ Landmark 81, dàn VinFast Lux tạo sức hút cực lớn

Khởi hành từ tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, đoàn xe diễu hành VinFast Lux trở thành tâm điểm trên đường phố Sài thành với sự xuất hiện của tất cả tám phiên bản màu xe từ hai dòng Lux A2.0 và Lux SA2.0.

“Những viên ngọc tám màu” VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0, như cách gọi của nhiều người, với đầy đủ màu sắc đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ tạo nhiều ấn tượng và thu hút sự chú ý của người dân TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” được tổ chức tại Hà Nội và Bình Dương. Không chỉ được nhìn, ngắm tận mắt, khách hàng VinFast còn được tham gia lái thử bộ đôi “Ngôi sao mới” VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Xuất hiện tại tất cả điểm đến nổi tiếng và quen thuộc của TP.HCM như cầu Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà, Nhà hát thành phố, hồ Con Rùa, Landmark 81…, đoàn xe diễu hành VinFast đi qua tất cả tuyến phố sầm uất của quận 1, quận 3, quận 5, quận Phú Nhuận ra đến quận 2, quận 9, quận Thủ Đức, quận Tân Phú…

Song song đó, một đoàn xe “đông tiến” về Đồng Nai và Bình Dương trước khi trở về điểm xuất phát tại khu đô thị Vinhomes Central Park. Chương trình diễu hành sẽ kéo dài trong hai ngày đầu tiên của tháng 10.

TP.HCM và Bình Dương, Đồng Nai là những thành phố kế tiếp sau Hà Nội chứng kiến sự xuất hiện đầy kiêu hãnh của mẫu xe được phát triển trên nền tảng thiết kế Ý, công nghệ Đức và trí tuệ, tinh thần Việt Nam.

Phát triển trên nền tảng những công nghệ tiên tiến từ nhiều đối tác lớn trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, sau 21 tháng xây dựng nhà máy và phát triển sản phẩm thần tốc, Lux SA2.0 và Lux A2.0 được nghiên cứu, tinh chỉnh cho phù hợp tối đa với điều kiện vận hành tại Việt Nam.

Chuỗi sự kiện “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” được tổ chức từ ngày 4 đến 6-10 tại Trường đua Đại Nam (Bình Dương), mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng được trực tiếp cầm lái hai mẫu xe thương hiệu Việt, giúp cảm nhận những ưu điểm vượt trội cả về nội thất xe cũng như các tính năng vận hành, an toàn, giải trí.

Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm cảm giác lái, khả năng vận hành của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 cùng các chuyên gia hàng đầu châu Á, đồng thời có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast. Trước đó, sự kiện đã thu hút sự quan tâm, tham dự của hàng ngàn khách hàng trong những ngày từ 26 đến 29-9 tại Hà Nội.

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của hai mẫu xe sang VinFast trong buổi diễu hành tại TP.HCM:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ như hóa thành đường phố châu Âu vào thu.

Hòa trong lòng xe cộ tại nhà thờ Đức Bà.

UBND thành phố...

Hồ Con Rùa (quận 3, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.