Hãng xe cho khách mua xe giá cả triệu USD trên điện thoại

Kể từ khi đại dịch bắt đầu, hầu hết chúng ta ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào các giao dịch không dùng tiền mặt, đặc biệt là thanh toán bằng hình thức không tiếp xúc được thực hiện bằng điện thoại di động.

Không chỉ mua tiền nhiên liệu, cà phê, hàng tạp hóa, đồ ăn, quần áo và nhiều thứ khác đều có thể được thanh toán bằng các app trên điện thoại. Tại Trung Quốc, khách hàng còn có thể sử dụng điện thoại để đặt mua một chiếc xe hơi.

Rolls-Royce Phantom Tempus - siêu sang phiên bản giới hạn. Ảnh: Carscoops

Không chỉ là các mẫu xe bình dân như Volkswagen Golfs hay Toyota Corolla, việc mua các dòng xe sang và siêu sang giờ đây cũng được giao dịch bằng một cú chạm vào màn hình cảm ứng.

Khách hàng tại Trung Quốc giờ đây có thể đặt mua Rolls-Royce Phantom Tempus qua ứng dụng WeChat.

Một nguồn tin thân cận với Rolls-Royce cho biết, gần đây họ đã bán một số chiếc xe rất đặc biệt thông qua ứng dụng WeChat của Trung Quốc. WeChat một ứng dụng được mô tả giống như là sự kết hợp giữa Whatsapp, Instagram và Paypal, chủ yếu được sử dụng để gửi và nhận tin nhắn.

Nhưng nó cũng mang lại cho người dùng cơ hội mua sắm ngay lập tức và đã trở thành một công cụ thương mại cần thiết cho bất kỳ công ty nào kinh doanh tại Trung Quốc.

Mặt trước của lls-Royce Phantom Tempus.

Thay vì một nút bấm có thể mua được một cáp sạc iPhone trị giá 15 USD hay chiếc điện thoại thông minh, giờ đây khách hàng tại Trung Quốc còn mua được cả chiếc Rolls-Royce Phantom Tempus.

Từng được ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải 4 vừa qua, Tempus là một chiếc Phantom kết hợp các chủ đề khác nhau liên quan đến thời gian và vũ trụ. Phiên bản giới hạn Phantom mới chỉ giới hạn ở 20 chiếc đã bán hết sau khi ra mắt, hãng không tiết lộ giá bán. Nhưng một chiếc Phantom bản tiêu chuẩn giá khoảng 535.000 USD và bản Tempus được cho là ít nhất 750.000 USD, thậm chí 1 triệu USD.

Tempus được cho là có giá ít nhất 750.000 USD.

Nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh đã thông báo về việc phát hành Tempus cho các khách hàng Trung Quốc của mình bằng ứng dụng WeChat.

Bên trong chiếc Rolls-Royce Phantom Tempus.

Theo một nguồn tin thân cận với nhà máy, một số khách hàng đã đặt mua Tempus qua WeChat, họ thậm chí chưa nhìn thấy chiếc xe trước đó và cũng chưa từng nói chuyện với bất kỳ ai tại Rolls-Royce về nó.

Theo Carscoops

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.