Hãng xe tiên phong trong dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VN

Hãng xe có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam

Sau giai đoạn nghiên cứu, phát triển và đưa những sản phẩm chất lượng đầu tiên ra thị trường, VinFast đã ghi nhận những thành công nhất định. Kết thúc năm 2019, hãng xe Việt bán ra hơn 17.000 chiếc ô tô. Riêng trong tháng 5 vừa qua, hãng bán được 2.161 chiếc, với hai mẫu xe Fadil và Lux A2.0 lọt top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.

VinFast đã dành cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhận thức rõ vai trò của dịch vụ sau bán hàng, ngay từ khi đặt nền móng tại Hải Phòng, VinFast đã tăng tốc hoàn thiện song song cả sản phẩm lẫn hệ thống đại lý để đem tới dịch vụ hoàn hảo cả trước, trong và sau bán hàng. Hiện tại, VinFast đã sở hữu hệ thống 54 xưởng dịch vụ trên khắp toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm nay, hãng xe Việt sẽ có mặt trên 63 tỉnh, thành toàn quốc, với hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất thị trường.

Việc phủ sóng showroom, xưởng dịch vụ trên khắp cả nước giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận để tìm hiểu thông tin về xe, đồng thời được chăm sóc tận tình ngay tại nơi mình sinh sống.

Theo VinFast, tất cả xưởng dịch vụ của hãng đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu, như thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử....

Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao, thái độ tận tâm, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

“Chi tiền tỉ cho một chiếc ô tô, khách hàng luôn kỳ vọng được phục vụ chu đáo. Do đó, việc VinFast hoàn thiện hệ thống showroom và tập trung phát triển chuyên môn của từng kỹ thuật viên sẽ giúp hãng xe này ghi điểm lớn, qua đó giữ chân khách hàng hiện tại cũng như lôi kéo thêm các khách hàng mới”- Phúc Đức, một khách hàng sử dụng xe VinFast Lux SA2.0 nhận định. 

Bảo hành chính hãng 5 năm tốt nhất thị trường

Ngày 4-6, VinFast gây sốc cho toàn thị trường khi công bố nâng thời hạn bảo hành chính hãng cho tất cả các mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 lên 5 năm hoặc 165.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước). Đồng thời, VinFast cũng cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

Giới chuyên gia nhận định, đây là chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất thị trường. Thông thường, các hãng xe khác chỉ bảo hành tối đa 3 năm và có thể tặng thêm 1-2 năm bảo hành, nhưng có những điều kiện, giới hạn nhất định. Một số hãng cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành, nhưng khách hàng sẽ phải chi thêm tiền để mua. Trong khi đó, VinFast sẵn sàng bảo hành 5 năm chính hãng và khách hàng được hưởng đầy đủ mọi đặc quyền theo chính sách của hãng trong suốt thời gian đó.

Sở dĩ VinFast tự tin nâng thời hạn bảo hành cho dòng xe Lux là bởi Lux SA2.0 và Lux A2.0 đều là những mẫu xe đẳng cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ từ châu Âu, có chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP chính là minh chứng cho chất lượng của dòng xe Lux.

Không những vậy, việc nâng thời hạn bảo hành chính hãng lên 5 năm sẽ góp phần mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng. Gần như trong suốt thời gian sử dụng xe, người dùng không phải lo về các hỏng hóc, sự cố kỹ thuật phát sinh, bởi luôn có sẵn dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 cùng các cơ sở sửa chữa chính hãng ở tất cả các địa phương. Đặc biệt, bảng giá phụ tùng cũng được VinFast công bố công khai trên website để người dùng tham khảo và hoàn toàn yên tâm mỗi khi phải sửa chữa, thay thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm