Hé lộ về loại lốp khủng khiến “đinh tặc” bó tay

Hãng Bridgestone bắt đầu chiến dịch quảng bá cho loại lốp mới do hãng này sản xuất trong chương trình phát triển DriveGuard.

Chiến dịch quảng cáo của hãng có sự tham gia của nữ diễn viên, ngôi sao Julie Bowen từng đoạt giải Emmy nhằm thu hút sự quan tâm của nữ giới, bà mẹ đang có con nhỏ nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình. 

Lái xe vẫn có thể chạy với tốc độ cao nếu chẹt phải đinh nhờ công nghệ mới.
Lái xe vẫn có thể chạy với tốc độ cao nếu chẹt phải đinh nhờ công nghệ mới.

Công nghệ mới DriveGuard Run-flat của Bridgestone đảm bảo quá trình lái xe của tài xế được an toàn. Sau khi thủng lốp hoặc xì hơi bởi các nguyên nhân khác nhau, xe vẫn có thể chạy được với vận tốc tối đa 80 km/h mà không gây rung lắc cho tay lái.

Dòng lốp mới hứa hẹn sẽ thay thế các loại lốp đang được sử dụng phổ thông trên thị trường. Hiện Bridgestone đang bắt đầu cho thử nghiệm cho các dòng sedan, coupe đang được sử dụng tại thị trường Bắc Mỹ.

Trước đó, một công ty của Phần Lan cũng đưa ra công nghệ mới gắn thêm đinh trên lốp xe tăng độ bám trên bề mặt trơn trượt đảm bảo an toàn cho xe. Ngoài ra lớp đinh gắn trên xe còn để bảo vệ lốp chống lại các tác động gây nứt toác lốp khi đang chạy trên đường.

Theo Kiến thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm