Honda Việt Nam: Một hình ảnh không thể tách rời với người Việt

Năm 2016 đánh dấu sự có mặt của Honda Việt Nam (HVN) sau 20 năm phát triển và HVN cũng là công ty đầu tiên mạnh dạn đầu tư, xây dựng một trung tâm lái xe an toàn cũng như luôn chủ động trong việc hợp tác với các cơ quan, ban ngành tổ chức nhiều hoạt động an toàn giao thông thiết thực.

Một hình ảnh luôn bên cạnh cộng đồng 

Năm 2016, số lượng học viên được đào tạo trực tiếp tại trung tâm đạt trên 10.000 người. Trong đó đào tạo gần 400 cán bộ, chiến sĩ CSGT, 422.856 khách hàng và người dân. Các chương trình giáo dục An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơAn toàn giao thông cho nụ cười ngày mai đã đến với gần 400.000 học sinh tiểu học và hơn 830.000 học sinh THPT trên toàn quốc.

11 năm trôi qua, chương trình truyền trình Tôi yêu Việt Nam gắn bó với khán giả bằng những tình huống, kiến thức bổ ích, thiết thực khi tham gia giao thông trên đường. Song song đó là các chương trình, giải thưởng như Giải thưởng dành cho kỹ sư và nhà khoa học trẻ Việt Nam, cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ, Ngày hội trồng rừng, trao tặng xe máy cho CSGT, ủng hộ quỹ từ thiện dành cho hoạt động lọc máu, ghép tạng của Viện Nhi Trung ương… Đặc biệt, năm 2016, HVN trích 2,15 tỉ đồng để trao 700 suất học bổng cho học sinh nghèo, trao tặng 10 thư viện đạt chuẩn quốc gia cho 10 tỉnh, thành khó khăn, nâng tổng số thư viện được tài trợ trên toàn quốc lên con số 36.  

 Phó tổng giám đốc HVN tham gia Ngày hội trồng rừng 2016.

Phát triển thịnh vượng

Không chỉ dừng lại ở hoạt động cộng đồng, HVN còn để lại dấu ấn quan trọng trong sản xuất, kinh doanh. Trong đó nhu cầu xe máy ổn định đã giúp củng cố bước đi vững chắc cho các doanh nghiệp. Năm 2016, tổng dung lượng thị trường đạt gần 2,9 triệu xe. Doanh số bán hàng đạt 2,03 triệu xe, tăng khoảng 120.000 xe so với năm 2015. Thị phần HVN tiếp tục giữ ở mốc 70%.

Đội ngũ nhân viên HVN hăng say làm việc và liên tục cho ra nhiều sản phẩm mới. Trong đó, phải kể đến chiếc Air Blade 125 cc được nghiên cứu và dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trong vai trò là nhà tiên phong đổi mới công nghệ, Honda còn áp dụng những công nghệ hiện đại cho sản phẩm của mình. Bằng việc áp dụng hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key, HVN ngày càng hoàn thiện mục tiêu tối đa hóa tiện ích, đem đến những trải nghiệm mới và thú vị hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, động cơ thông minh thế hệ mới eSP tích hợp các công nghệ tiên tiến luôn là niềm tự hào của công ty.

Năm 2016 cũng là năm thành công của khối kinh doanh ô tô, đánh dấu sản lượng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số bán ra đạt 8.510 xe. Trong đó, hai dòng xe City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV năm chỗ. Cạnh đó, chiếc Civic và Accord luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các khách hàng yêu thích thiết kế thể thao, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội. Đặc biệt, mẫu xe đa dụng Odyssey nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản góp phần tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc xe gia đình MPV.

Với sự phát triển ổn định, năm 2017 sẽ mở ra thời kỳ mới phát triển thịnh vượng hơn, mạnh mẽ hơn. Trong đó, dấu ấn đặc biệt mà HVN để lại chính là hình ảnh của một doanh nghiệp vì cộng đồng.

Trong năm tài chính 2017, HVN đặt ra nhiều mục tiêu, kỳ vọng, trong đó nổi bật nhất là:

- Cố gắng tăng doanh số và thị phần của mình.

- Tiếp tục giới thiệu khoảng 10 mẫu xe và phiên bản mới, trong đó có chiếc xe tay côn Winner 150.

- Dự kiến tổ chức bảy vòng đua trong nước và tham dự sáu vòng đua quốc tế.

- Đẩy mạnh giá trị xuất khẩu lên 312 triệu USD, tăng 6,5% so với năm 2016.

- Hy vọng tăng sản lượng bán hàng cùng với tổ chức các hoạt động phong phú như đa dạng hóa sản phẩm, giới thiệu những phiên bản xe mới, mở rộng mạng lưới đại lý, tăng chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động lái thử xe.

- Tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Honda ô tô với những giá trị cốt lõi bền bỉ, chất lượng, tin cậy, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn vượt trội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm