Khai trương Showroom ô tô Subaru đầu tiên ở ĐBSCL

Mới đây tại Cần Thơ, Motor Image Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Showroom Subaru 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng).

Đây là showroom Subaru đầu tiên tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, tạo điều kiện cho các khách hàng yêu mến Subaru tiếp cận và trải nghiệm xe cũng như dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng hơn.

Subaru Cần Thơ là đại lý ủy quyền trực thuộc Công ty TNHH Auto Delta.

Các đại biểu cắt băng khai trương

Các mẫu xe mới nhất của Subaru.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Timothy Law, Phó Tổng giám Đốc Motor Image Việt Nam cho biết “Showroom Subaru 3S Cần Thơ là bước tiến đánh dấu sự cam kết lâu dài của Motor Image Vietnam trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu bán hàng đến các dịch vụ bảo dưỡng”.

Khách hàng tham quan, tìm hiểu vế các mẫu xe Subaru.

Dịp này, Subaru Cần Thơ cũng giới thiệu đến khách hàng mẫu xe MY19 XV 2.0i-S EyeSight. Đây là mẫu xe được thiết kế dành riêng cho đô thị giúp người lái thoải mái tận hưởng chuyến đi tới bất kì đâu.

Nhân dịp khai trương, Subaru Cần Thơ tặng 100 triệu đồng cho Khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ làm chương trình mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm