Mô tô phong cách retro thời chiến giá 126 triệu

Mới đây, hãng nhập khẩu của Pháp là Mash vừa giới thiệu mẫu xe 2020 Mash Desert Force 400 thiết kế hoài cổ theo dạng xe quân sự với tấm ốp bằng thép xung quanh và việc đặt tên là Desert Force 400.

2020 Mash Desert Force 400 với phong cách retro xe quân sự chiến đấu của Pháp. Ảnh: Internet

Xe có các chi tiết giống với xe chiến đấu của quân đội như ghế xoay, bánh xe, hộp đựng đồ tài liệu nhỏ phía sau, túi mini kèm đai giữ đạn gắn trên bình nhiên liệu 13 lít.

Desert Force 400 được trang bị cụm đồng hồ dạng hình tròn cổ điển, màn hình LCD với đèn nền màu xanh giống như phong cách của loại xế phượt Ducati  Scrambler.

Xe có cụm đồng hồ dạng tròn, màn hình LCD nền xanh. Ảnh: Internet

Trọng lượng của xe là 163 kg có hệ thống treo với phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau, đĩa thủy lực phía trước duy nhất có ABS và phanh trống ở phía sau thực hiện nhiệm vụ hãm tốc.

Desert Force 400 trang bị động cơ đơn xy lanh dung tích 397 cc, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 27 mã lực và mô-men xoắn cực đại 30 Nm. Xe dùng bộ hộp số 5 cấp và hộp bánh xích.

Xe có rất nhiều trang bị giống xe quân đội. Ảnh: Internet

Mash cho biết mẫu xe quân sự độc đáo 2020 Mash Desert Force 400 sẽ chỉ có 103 chiếc được sản xuất, dự kiến bán ra thị trường với giá khởi điểm 4.995 euros (126 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm